TP HCM: Giải thưởng Võ Trường Toản vinh danh 33 nhà giáo

33 nhà giáo và cán bộ quản lý xuất sắc của ngành giáo dục TP HCM sẽ được vinh danh trong lễ trao giải thưởng Võ Trường Toản lần thứ 19.
giai thuong vo truong toan vinh danh 33 nha giao tphcm
Giải thưởng Võ Trường Toản 2016 chính thức phát động.

Giải thưởng Võ Trường Toản nhằm tôn vinh tri ân những thầy cô giáo có nhiều đóng góp cho sự nghiệp giáo dục vừa được chính thức phát động lần thứ 19. Đây là giải thưởng thường niên nhằm tôn vinh và tri ân những thầy cô giáo có nhiều đóng góp cho sự nghiệp giáo dục. Trong suốt 19 năm qua, đã có gần 600 nhà giáo tiêu biểu của TP. HCM được trao giải.

Giáo viên được chọn là những thầy cô giáo am hiểu về nghề nghiệp, có uy tín trong tập thể sư phạm nhà trường, được đồng nghiệp tín nhiệm, tin yêu, được phụ huynh và học sinh kính trọng. Bên cạnh đó, giáo viên phải có sáng kiến, giải pháp đổi mới phương pháp giảng dạy, tích cực ứng dụng công nghệ thông tin, liên tục giữ vững và nâng cao chất lượng chuyên môn. Giải thưởng cũng ưu tiên cho những nhà giáo tâm huyết và có thâm niên gắn bó bền bỉ với nghề.

Năm nay, TP HCM có 33 nhà giáo và cán bộ quản lý ngành giáo dục sẽ được vinh danh với tổng giá trị giải thưởng là 660 triệu đồng. Đặc biệt năm nay, được sự cho phép của Thành ủy, UBND TP. Đà Nẵng, ban tổ chức mở rộng giải thưởng ra khu vực miền Trung và tổ chức lần đầu tiên tại TP. Đà Nẵng. Giải thưởng Võ Trường Toản lần thứ nhất tại Đà Nẵng sẽ tôn vinh 20 nhà giáo xuất sắc nhất thành phố Đà Nẵng.

chọn
Cận cảnh khu đô thị hơn 3.113 tỷ đang mời đầu tư ở Đông Hội và Mai Lâm, Đông Anh
Hà Nội đang mời đầu tư dự án Xây dựng Khu đô thị mới G13 tại các xã Đông Hội và Mai Lâm, huyện Đông Anh với tổng chi phí thực hiện 3.113 tỷ đồng.