3 lần phát hiện một cơ sở dùng hàn the làm chả cá

Cơ sở của bà Tuyết bị xử phạt hành chính 2 lần do sử dụng hàn the trong chế biến chả cá nhưng vẫn tái phạm và bị xử phạt lần thứ 3 về hành vi này.

Ngày 18/10, thông tin từ UBND TP Sa Đéc (tỉnh Đồng Tháp) cho biết, đơn vị này vừa ra quyết định xử phạt hành chính số tiền 40 triệu đồng và đình chỉ hoạt động 3 tháng đối với cơ sở sản xuất chả cá của bà Nguyễn Thị Ngọc Tuyết tại địa chỉ số 12/20, ấp Tân Lợi, xã Tân Quy Tây, TP Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp.

Đây không phải là lần đầu tiên cơ sở này bị xử phạt hành chính do sử dụng hàn the trong chế biến chả cá. Trước đó, đã 2 lần cơ sở của bà Tuyết bị xử phạt về hành vi này, nhưng sau đó tái phạm.

Lần gần đây nhất là vào ngày 8/9, Đoàn kiểm tra liên ngành TP Sa Đéc đã bất ngờ kiểm tra cơ sở của bà Tuyết thì phát hiện có tổng số 470kg chả cá dương tính với hàn the.

Làm việc với đoàn liên ngành, bà Tuyết thừa nhận đã dùng 0,5kg hàn the trộn với nguyên liệu để làm chả cá, nhằm giữ được lâu hơn khi giao hàng cho khách.

3 lan bi xu phat cua mot co so san xuat cha ca chua han the Cảnh sát kiểm tra 3 cơ sở làm chả cá gần chuồng nuôi heo

Đoàn kiểm tra liên ngành tiến hành kiểm tra đột xuất và phát hiện có 3 cơ sở sản xuất chả cá nằm liền kề ...

chọn
Đường Nam Định - Lạc Quần - Đường ven biển qua huyện Nam Trực sau 16 tháng thi công
Tuyến đường Nam Định - Lạc Quần - Đường ven biển đang xây dựng qua huyện Nam Trực thuộc địa bàn các xã Nam Cường, Hồng Quang, Nam Hùng, Nam Hoa, Nam Hồng và Nam Thanh.