6 lựa chọn smartphone giá rẻ, chính hãng, đáng chú ý hiện nay

Chỉ với khoảng 3 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu những chiếc smartphone giá rẻ, chính hãng, với đầy đủ chức năng phổ biến.

1. Nokia Lumia 830 (giá tham khảo: 3 triệu đồng)

6 lua chon smartphone gia re chinh hang dang chu y hien nay
Nokia Lumia 830

Sự "bỏ rơi" của Microsoft khiến cho những mẫu máy Windows Phone nhanh chóng mất giá và bị rơi vào quên lãng. Lumia 830 là một ví dụ điển hình. Mẫu máy tầm trung-cao cấp này có mức giá 8 triệu đồng vào thời điểm ra mắt, tháng 9/2014.

Thiết kế cứng cáp, cao cấp, màn hình sáng đẹp và hiệu năng mượt mà của Windows Phone có lẽ là những điều khiến người dùng chú ý tới Lumia 830. Dù sử dụng một hệ điều hành "không có tương lai", nhưng xét theo nhu cầu sử dụng thông thường, Lumia 830 vẫn đáp ứng được tương đối đầy đủ.

2. Asus ZenFone Go (giá tham khảo: 3 triệu đồng)

6 lua chon smartphone gia re chinh hang dang chu y hien nay
Asus Zenfone Go

Mẫu máy giá rẻ của Asus có nhiều cải thiện về thiết kế so với thế hệ trước, nhưng vẫn chưa thực sự đẹp mắt và mang lại cảm giác cao cấp. Bù lại, cấu hình, hiệu năng và camera của máy đều ở mức tốt trong tầm giá.

3. Samsung Galaxy J2 (giá tham khảo: 3 triệu đồng)

6 lua chon smartphone gia re chinh hang dang chu y hien nay
Samsung Galaxy J2

Mẫu máy giá rẻ của Samsung có một thiết kế có thể gọi là nhàm chán, tuy vẫn mang một tổng thể rất "Samsung". Màn hình đẹp, cấu hình vừa đủ dùng và thương hiệu uy tín là những điểm sẽ khiến người dùng "móc hầu bao" 3 triệu đồng cho Galaxy J2.

4. Oppo Neo 5 (giá tham khảo: 2,7 triệu đồng)

6 lua chon smartphone gia re chinh hang dang chu y hien nay
Oppo Neo 5

Với mức giá rất đáng chú ý, Oppo Neo 5 mang tới cho người dùng một thiết kế chắc chắn, tương đối đẹp mắt. Cấu hình khá thấp của máy cũng không đảm bảo một trải nghiệm thực sự mượt mà, tuy nhiên, những tính năng khá thú vị của ColorOS như chạm 2 lần để mở máy/tắt máy sẽ là điểm mạnh của Neo 5, khi so sánh với các mẫu máy cùng tầm giá.

5. Samsung Galaxy Grand Prime (giá tham khảo: 3 triệu đồng)

6 lua chon smartphone gia re chinh hang dang chu y hien nay
Samsung Galaxy Grand Prime

Do chiến lược "đổ bộ" mọi phân khúc mà có lẽ những sản phẩm như Galaxy Grand Prime rất khó tạo được ấn tượng với người dùng. So với các mẫu máy cùng tầm giá, mẫu smartphone giá rẻ của Samsung có chất lượng camera trước, sau đều thuộc loại tốt. Đáng tiếc là màn hình, một thành phần mà Samsung thường làm tốt, lại khá tệ trên Galaxy Grand Prime.

6. Lenovo A6010 (giá tham khảo 2,7 triệu đồng)

6 lua chon smartphone gia re chinh hang dang chu y hien nay
Lenovo A6010

Cũng có mức giá rất "dễ chịu", Lenovo A6010 có ưu điểm lớn là cấu hình và camera tốt trong tầm giá. Thiết kế vẫn là điểm yếu chung của Lenovo khi A6010 cũng chỉ có một ngoại hình ở mức "không xấu".

6 lua chon smartphone gia re chinh hang dang chu y hien nay Microsoft Surface Phone có RAM 8 GB, ra mắt tháng 10

Smartphone mới của thương hiệu Microsoft vừa rò rỉ thiết kế và cấu hình ấn tượng trên mạng xã hội Baidu (Trung Quốc).

chọn
ĐHĐCĐ Vinhomes: Doanh số 2024 dự kiến 90.000 - 110.000 tỷ, dự án Đông Anh và Đan Phượng đang làm thủ tục pháp lý
Năm 2024, dự kiến doanh số Vinhomes sẽ tăng trưởng so với 2023, đạt khoảng 90.000 - 110.000 tỷ đồng, chủ yếu đến từ Vinhomes Ocean Park 2, 3, dự án mới Vũ Yên và 1 - 2 dự án mới khác.