9x điển trai nổi tiếng nhờ biệt tài 'nện đàn'

Vẻ ngoài điển trai, khả năng chơi đàn liên tục trong 2 tiếng, bịt mắt đánh đàn, chơi những bản DJ đình đám trên đàn organ với đôi bàn tay nhanh thoăn thoắt là những điều khiến người ta nhớ ngay khi nhắc đến chàng trai Nguyễn Bảo Khánh hay còn gọi là Khánh nện đàn.
 
9x dien trai noi tieng nho biet tai mua phim 9X xinh đẹp trở thành MC VTV, nổi tiếng với vai diễn nhí
9x dien trai noi tieng nho biet tai mua phim Hotgirl 9X nóng bỏng nhất nước Mỹ lấp lửng sang Việt Nam khiến dân mạng 'rần rần'

“Khoác áo mới” cho những bản nhạc cũ

9X chia sẻ rằng do ảnh hưởng từ truyền thống nghệ thuật của gia đình khi bố chơi đàn guitar, anh hai chơi sáo và anh ba chơi trống, bằng đam mê với những cây đàn, Bảo Khánh quyết định chọn chơi đàn organ để cả nhà có đủ bộ Dây Gõ Khí Phím.

9x dien trai noi tieng nho biet tai mua phim
Chân dung chàng trai có biệt tài "múa phím" - Nguyễn Bảo Khánh (Ảnh: NVCC)

Chưa từng theo học lớp dạy đàn chuyên nghiệp nào, tự mày mò, tập luyện trong suốt 12 năm, Nguyễn Bảo Khánh chia sẻ rằng chơi đàn vừa giúp bản thân thỏa mãn niềm đam mê, vừa mong muốn tìm những công việc phù hợp để kiếm thu nhập.

Từ chơi nhạc ở đám cưới cho đến quán bar, quán café, Nguyễn Bảo Khánh trở thành “hiện tượng mạng” khi những bản nhạc DJ, bài hát được chàng trai này thể hiện điêu luyện trên từng phím đàn organ với phong cách, giai điệu hoàn toàn mới. Đó là lí do vì sao, khi nghe những bài hát tưởng như đã rất xưa, rất quen nhưng chỉ cần Khánh “múa phím”, người ta lại thấy một cảm xúc rất lạ, giống như là những bản nhạc cũ đã được “khoác áo mới”.

Không chỉ có biệt tài “múa phím”, thể hiện những bản mash-up nổi tiếng, Nguyễn Bảo Khánh còn có khả năng chơi đàn tranh trên đàn organ hay bịt mắt chơi đàn mà không sai một nốt. Chia sẻ về điều này, Khánh cho biết: “Mình từng có thời gian luyện ngón đàn cho nhanh khoảng 5 đến 6 tiếng một ngày nên quen tay, làm gì tay cũng bấm bấm. Có lần mình nhận lời thách thức bịt mắt để chơi đàn nên thử. Không ngờ lúc ấy lại chơi được nhưng từ lúc mua đàn mới vì chưa quen nên không thể bịt mắt chơi được nữa”.

“Mọi người thích thì mình đàn thôi”

Bảo Khánh cho biết: “Mình chơi đàn cho vui chứ không nghĩ rằng lại được mọi người đón nhận nhiều đến thế. Mình cũng thường xuyên livestream trên facebook để mọi người có thể theo dõi những bản nhạc của mình. Để vừa tiết kiệm thời gian khi live, vừa không bị mất hứng thì mình sẽ chơi bản mashup liên tục nhiều bài. Nhờ sự ủng hộ của mọi người mà mình thấy rất vui và chỉ cần mọi người thích thì mình sẽ đàn thôi”.

Dù có khả năng chơi đàn khác biệt nhưng Nguyễn Bảo Khánh quyết định chỉ chơi đàn vì đam mê chứ không muốn gia nhập vào showbiz. Gắn bó với đàn organ đã lâu, Khánh vẫn sẽ cố gắng tập luyện để cho ra mắt những phong cách độc đáo hơn, thậm chí thực hiện cách chơi đàn bịt mắt hoàn toàn mới.

9x dien trai noi tieng nho biet tai mua phim
Bảo Khánh không ngờ những bản nhạc mình chơi lại nhận được sự quan tâm như vậy. (Ảnh: NVCC)

“Sẽ trở lại và lợi hại gấp ba”

Trước đó, từng được mọi người biết đến nhưng vì nhận được nhiều đóng góp rằng phong cách chơi nhạc vẫn nhàm chán và “lúa” nên Bảo Khánh đã âm thầm tập luyện liên tục và thay đổi nhiều thể loại nhạc. Và sự trở lại với thể loại vinahouse trên đàn organ của Khánh đã được nhiều người đón nhận và ủng hộ mạnh mẽ.

9x dien trai noi tieng nho biet tai mua phim 9X giả vờ cầu hôn bạn thân để được ăn miễn phí
9x dien trai noi tieng nho biet tai mua phim Cô gái đất cảng nghìn like sở hữu nhan sắc 'vạn người mê'

Bảo Khánh cũng lo sợ một ngày nào đó, rồi mọi người sẽ lại nhàm chán mình, sẽ chỉ nhớ đến cái tên “Khánh nện đàn” với những bản DJ trên đàn organ đơn điệu. Bởi thế, ở độ tuổi đang tràn đầy những hoài bão, Bảo Khánh không ngừng cố gắng để làm mới phong cách âm nhạc.

Chia sẻ về dự định trong tương lai, Bảo Khánh cho biết sẽ học hỏi thêm những kiến thức âm nhạc chuyên sâu, bài bản hơn để thực hiện được mong muốn trở thành nhà sản xuất âm nhạc.

Sắp tới, Bảo Khánh sẽ sang Úc biểu diễn trong 3 tháng, đồng thời cho ra mắt một số sản phẩm âm nhạc mang đậm chất “Khánh nện đàn”. Đặc biệt là sự xuất hiện trở lại trong một số sản phẩm âm nhạc vô cùng mới mẻ kết hợp cùng nhạc sĩ Nguyễn Chung. Hi vọng rằng, với những đam mê và tài năng của mình, Nguyễn Bảo Khánh sẽ trở lại lợi hại hơn, không phụ lòng mong mỏi của những người hâm mộ.

9x dien trai noi tieng nho biet tai mua phim Sự thật về 9X 'cao lênh khênh' khiến chị em đua nhau truy lùng

Vu vơ đăng một tấm ảnh vào diễn đàn hội chị em, 9X điển trai Hà thành nhanh chóng trở thành nhân vật được dân ...

chọn
Đề xuất ưu đãi thuế bất động sản cho Việt kiều
Với Luật Đất đai 2024 đang được kỳ vọng có liệu lực sớm từ 1/7, quyền sử dụng đất đối với Việt kiều sẽ được mở rộng. VARS kiến nghị cần thiết lập chính sách ưu đãi như giảm hoặc miễn thuế cho Việt kiều đầu tư vào địa ốc.