9X tử vong sau khi cãi nhau với vợ

Sau tiệc nhậu nhẹt, giữa vợ chồng Thế xảy ra mâu thuẫn nên Hiếu cầm dao ra dọa chồng, trong lúc giằng co, người chồng bất ngờ bị con dao đâm vào người dẫn đến tử vong.
9x tu vong sau khi cai nhau voi vo Điều tra người đàn ông tử vong tại trụ sở công an phường sau khi giúp vợ giặt quần áo
9x tu vong sau khi cai nhau voi vo TP HCM: Va chạm với container, cô gái 20 tuổi tử vong
9x tu vong sau khi cai nhau voi vo
Căn nhà nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Nguyễn Yên.

Ngày 17/6, Cơ quan CSĐT Công an quận 7 cho biết đã bàn giao Lê Thị Thu Hiếu (20 tuổi, tạm trú ở quận 7) cho Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) - Công an TP HCM để điều tra, làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của anh Nguyễn Huỳnh Thanh Thế (20 tuổi, chồng của Hiếu).

Tại cơ quan điều tra, Hiếu khai báo vào tối 12/6, cô cùng chồng và họ hàng thân thích tập trung tại nhà mẹ ruột ở đường Nguyễn Thị Thập (phường Tân Phú, quận 7), tổ chức tiệc ăn nhậu.

Do cảm thấy hơi mệt, Hiếu bàn với chồng ở lại nhà mẹ ngủ ngày hôm sau mới về. Tuy nhiên, anh Thế phản đối ý kiến của Hiếu và nằng nặc đòi về nhà trong tình trạng say xỉn.

Thấy vậy, mẹ vợ Thế đã ra can ngăn con rể. Tuy nhiên, anh này vẫn lớn tiếng chửi bới. Tức giận vì cho rằng chồng hỗn láo với mẹ, Hiếu đã chạy vào nhà lấy một con ra để dọa anh Thế.

Thấy Hiếu cầm dao dọa đâm, anh Thế vẫn lớn tiếng thách cô này làm thật. Nghe tiếng ồn ào phát ra từ căn phòng, những người xung quanh đã đến can ngăn.Tuy nhiên, trong lúc hai vợ chồng giằng co, Hiếu bị té ngã và anh Thế.đã lỡ tay đâm dao vào người.

Ngay lập tức, nạn nhân được mọi người có mặt đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương gây mất máu quá nhiều, anh Thế đã không qua khỏi.

Sau khi vụ việc xảy ra, công an quận 7 và công an phường Tân Phú đã nhạnh chóng có mặt tại hiện trường để thu thập thông tin điều tra làm rõ vụ việc.

Sáng 17/6, chúng tôi tìm về nơi xảy ra vụ án mạng. Tại đây, ông Q. (60 tuổi, ngụ quận 7, ba của Hiếu), khi nhìn thấy PV, gương mặt ông Q. buồn rượi.

“Tôi mệt quá nên ngủ thiếp đến giờ, tối qua mãi tận 4 h sáng tôi mới mệt quá mà ngủ thiếp. Chứ nằm là suy nghĩ về con, về đứa con rể chết đã đành, lại còn thương đứa con gái đang bị tạm giam”, ông Q. cho biết.

Theo ghi nhận của chúng tôi, căn nhà nơi ông Q. đang sinh sống rộng chừng 10 mét vuông dựng tạm nơi khoảng đất trống không có vật dụng gì đáng giá. Khi tôi đến ông Q. vẫn còn ngủ với hai đứa cháu, trong nhà không có thêm ai nữa, đồ đạc vứt bừa bãi.

Theo lời ông Q. thì hôm xảy ra sự việc ông không ở phòng. “Vì cái phòng quá chật nên hôm đó tôi đi qua đứa con gái ở nơi khác, khi tôi nghe điện thoại của vợ tôi gọi thằng Thế chết rồi thì tôi như chết đứng người”, khiến tôi chạnh lòng.

Bằng giọng buồn bã ông Q. chia sẻ, gia đình ông vốn là dân lao động nghèo, quê tận Cần Thơ. Cuộc sống quá vất vả, lại đẻ những 9 đứa con nên cách đây chục năm gia đình dắt díu lên TP HCM kiếm công việc mưu sinh. Vợ chồng Hiếu thì làm thuê, ai thuê gì làm đó, đa số là ra cảng để bốc vác, kiếm tiền nuôi con.

Theo lời ông Q. “Hiếu là con thứ 5 trong gia đình, là đứa hiền lành, cũng chưa bao giờ từng gây sự gì với ai cả. Hai vợ chồng nó lấy nhau cách đây 4 năm, có một đứa con gái mới 3 tuổi. Thằng Thê cũng hiền lành lắm, đôi khi nhậu vào thì mới hay nói nhiều.

Hai vợ chồng nó cũng như bao đôi vợ chồng khác, cũng có cãi nhau nhưng không nhiều. Không hiểu sao hôm đó hai đứa lại xảy ra cơ sự như vậy”, ông Q. nghẹn ngào.

Vì không có nhiều tiền nên vợ chồng ông Q. thuê tạm chiếc lều của một người chủ với giá rẻ để ở. Hai vợ chồng ông Q. đi bán hàng rong kiếm sống, cứ vài ngày vợ chồng Hiếu qua chơi rồi mua đồ về nhậu.

Khi chúng tôi đặt vấn đề về phần Hiếu khi bị tạm giam? thì ông ôm mặt khóc “Hôm nay vợ tôi theo gia đình thông gia đưa xác con rể về quê mai táng. Tôi muốn đi cùng nhưng phải trông mấy đứa cháu còn nhỏ. Vợ tôi khóc suốt vì thương con rể với con gái, không ai ăn ngủ gì được. Cứ nghĩ đến việc con rể bị chết khi nào tôi đau lòng lắm”.

Cũng theo ông Q., gia đình bên nhà thông gia muốn xin bên công an cho Hiếu được về thụ tang chồng. Ông Q. nói: “Bên ông bà xui cũng biết là do không may mới xảy ra sự việc như vậy, chứ không ai trách gì con bé Hiếu cả. Ba chồng còn muốn xin cho con bé Hiếu về thụ tang chồng nó…”.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục, điều ra làm rõ.

chọn
Thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua (11/5 - 17/5): Hà Nội chốt giảm 61 xã phường, khởi công cao tốc TP HCM - Chơn Thành vào 2/9
Hà Nội sẽ giảm 61 xã phường; Bắc Giang giảm 7 đô thị so với quy hoạch duyệt năm 2022; Sở GTVT TP HCM đề xuất xây dựng thêm hàng loạt tuyến metro; Đăk Lắk đề xuất làm đường kết nối cao tốc Khánh Hòa - Buôn Ma Thuột... là những thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua.