Ám ảnh tình dục, thanh niên 19 tuổi giấu gần 2.000 ảnh lạm dụng trẻ em

Một thanh niên ở Scotland luôn miệng nói về lạm dụng tình dục, cưỡng hiếp, giết trẻ sơ sinh và có gần 2.000 hình ảnh cùng video "bậy bạ".
am anh tinh duc thanh nien 19 tuoi co gan 2000 anh lam dung tre em
Alan Gray. Ảnh: SWNS/Metro

Tại phiên tòa hôm 16/5, tòa án cho hay Alan Gray, 19 tuổi, sống tại thị trấn Greenock, Inverclyde (Scotland), thường tưởng tượng về chuyện bắt cóc, cưỡng hiếp và giết trẻ sơ sinh. Gray bị bắt trong một cuộc truy quét của cảnh sát nhằm nhằm vào đối tượng tội phạm mạng diễn ra ngày 2/6 năm ngoái, theo Metro.

Khám xét nhà Gray, các điều tra viên phát hiện nhiều thư mục chứa hình ảnh bạo lực bé trai và bé gái sơ sinh cùng những tin nhắn văn bản có nội cực đoan về trẻ sơ sinh mà thanh niên này chia sẻ với những kẻ hư hỏng khác.

Grey có tổng cộng 19.884 hình ảnh, gồm 16.120 hình ảnh tĩnh và 3.764 video ảnh động liên quan tới hành vi lạm dụng tình dục cấp độ A, vốn được xét là mức độ lạm dụng tình dục trẻ em tồi tệ nhất.

“Tôi muốn cưỡng hiếp (trẻ em) 10 lần một ngày”, một tin nhắn viết kèm theo tiếng cười “ha ha”.

Gray bắt đầu truy cập các trang web khiêu dâm trực tuyến khi mới 13 tuổi. Cậu ta sau đó tìm mọi cách để thỏa mãn dục tính như có hành vi lạm dụng trẻ em, nhắn tin cho những kẻ mắc chứng ái nhi (thích quan hệ tình dục với trẻ em). "Nạn nhân" trong các bức ảnh của Gray là bé trai và bé gái nhỏ hơn 1 tuổi tới 12 tuổi.

"Tôi muốn giết 25 trẻ sơ sinh một đêm. Không thương xót ", Gray từng tuyên bố. “Chúng sẽ phải khóc và không bao giờ được hạnh phúc trong suốt quãng đời. Chúng sinh ra là để người khác lạm dụng”.

Cảnh sát trưởng Derek Hamilton cho hay, những hình ảnh mà các nhà điều tra thu được từ nhà của Gray là “điều tồi tệ nhất” mà ông biết.

Theo ông, Gray luôn miệng nói về lạm dụng tình dục, cưỡng hiếp và giết trẻ sơ sinh. Ông cho rằng nguy cơ Gray tái phạm là rất cao. Còn theo một chuyên gia tâm lý, trường hợp của Gray “hầu như không thể giáo dục lại”.

Thẩm phán đã gửi yêu cầu tới Tòa án Tối cao để xét xử hành vi của Gray.

am anh tinh duc thanh nien 19 tuoi co gan 2000 anh lam dung tre em Cặp vợ chồng 'quái thú' ép 9 trẻ dùng ma túy và cưỡng hiếp suốt 10 năm
am anh tinh duc thanh nien 19 tuoi co gan 2000 anh lam dung tre em Bê bối lạm dụng tình dục tại trại trẻ mồ côi chấn động nước Nga
chọn
Đề xuất ưu đãi thuế bất động sản cho Việt kiều
Với Luật Đất đai 2024 đang được kỳ vọng có liệu lực sớm từ 1/7, quyền sử dụng đất đối với Việt kiều sẽ được mở rộng. VARS kiến nghị cần thiết lập chính sách ưu đãi như giảm hoặc miễn thuế cho Việt kiều đầu tư vào địa ốc.