Apple phát hành iOS 11.2 Beta, sửa lỗi máy tính phản hồi chậm

iOS 11.2 Beta đã vá lỗi phản hồi chậm của chương trình máy tính mặc định trên iPad và iPhone, vốn xuất hiện từ iOS 11.0.

Bản cập nhật iOS 11.2 Beta vừa được Apple phát hành cho biết bị chạy nền tảng di động của hãng là iPhone và iPad. Trong khi đó, hãng vẫn duy trì bản iOS 11.1 Beta, đang được không ít người dùng sử dụng hiện nay do khắc phục được lỗi tụt pin trên iOS 11.0 các phiên bản.

apple phat hanh ios 112 beta sua loi may tinh phan hoi cham

iOS 11.2 Beta không có nhiều thay đổi so với các phiên bản trước và dường như mới là bản thử nghiệm dành riêng cho các lập trình viên. Dự kiến phiên bản Beta cho người dùng sẽ sẵn sàng trong vài ngày tới.

Một số thay đổi trên iOS 11.2 Beta so với phiên bản trước gồm có: hình nền tĩnh cho iPhone 8/8 Plus và iPhone X đã khả dụng trên các đời iPhone cũ hơn (tải hình nền cho iPhoneiPad), phần ý kiến phản hồi về ứng dụng, thay đổi cho AirPlay 2, sửa lỗi không phải ứng của máy tính khi bấm nhanh và chỉnh một số emoji.

chọn
[Photostory] Một doanh nghiệp sắp làm dự án nhà ở trên khu đất 2,7 ha cạnh Vinhomes Smart City
Dự kiến từ tháng 5/2024, Confitech sẽ bắt đầu GPMB để triển khai xây dựng Khu nhà ở Tây Mỗ tại quận Nam Từ Liêm để hoàn thành vào tháng 12 năm nay. Khu đất dự án này có quy mô 2,7 ha, nằm tiếp giáp khu liền kề của Vinhomes Smart City