Bản vá iOS 11.0.1 lỗi nhiều hơn sau khi cập nhật

Apple nhanh chóng tung bản vá lỗi cho iOS 11 sau nhiều phản ánh của người dùng, nhưng thực tế iOS 11.0.1 lỗi nhiều hơn bản cũ.

Apple tiếp tục mang tiếng "làm cẩu thả" khi tung bản vá iOS 11.0.1 nhưng vẫn đầy lỗi, không có nhiều khác biệt so với iOS 11. Thậm chí, một số người dùng còn trải nghiệm những lỗi mới hoàn toàn, vốn không có trên phiên bản cũ tung ra lúc đầu.

ban va ios 1101 loi nhieu hon sau khi cap nhat

Trên trang Twitter chính thức của Apple, nhiều người đã than phiền về bản vá lỗi mới nhất của hãng. Các vấn đề mới xuất hiện có liên quan đến nhận dạng 3D Touch, giảm thời lượng pin bất thường (vấn đề cũ trên iOS 11), mất thư viện âm nhạc, ứng dụng bị đóng đột ngột do lỗi, màn hình khóa đóng băng... Bluetooth hay WiFi vẫn tiếp tục bị mất kết nối, bên cạnh đó là sự bất ổn trong toàn hệ thống.

Có thể thấy, iOS 11.0.1 dù là bản vá lỗi nhưng thực tế đang gây ra nhiều rắc rối và vấn đề cho người dùng hơn so với trước. Điểm sáng của cập nhật này là khắc phục được lỗi email trên Exchange và Outlook. Người dùng hiện có thể gửi, nhận email bình thường trên thiết bị của mình.

Người dùng được khuyên chưa nên vội nâng cấp iOS 11, thậm chí nếu đang ở iOS 11 thì không nên cập nhật bản 11.0.1 để thiết bị hoạt động bình thường. Apple đang thử nghiệm iOS 11.1 (ở dạng beta) và có thể mất cả tháng tiếp theo mới có bản chính thức. Trước đó, bản vá 11.0.2 có thể sớm được tung ra để xử lý những gì còn tồn đọng hiện nay nhưng chưa có thời gian và thông tin cụ thể về phiên bản này.

chọn
[Photostory] Một doanh nghiệp sắp làm dự án nhà ở trên khu đất 2,7 ha cạnh Vinhomes Smart City
Dự kiến từ tháng 5/2024, Confitech sẽ bắt đầu GPMB để triển khai xây dựng Khu nhà ở Tây Mỗ tại quận Nam Từ Liêm để hoàn thành vào tháng 12 năm nay. Khu đất dự án này có quy mô 2,7 ha, nằm tiếp giáp khu liền kề của Vinhomes Smart City