Apple tung iOS 11 Public Beta cho người dùng phổ thông

iOS 11 Public Beta vẫn còn một vài lỗi nhỏ của hệ thống cũng như giao diện, người dùng nên cân nhắc trước khi cài đặt.

Apple vừa phát hành bản iOS 11 Public Beta đến tất cả người dùng thiết bị iOS. Khác với bản dành cho nhà phát triển (Developer Beta), Public Beta không yêu cầu người dùng đang sở hữu tài khoản dành riêng cho các nhà phát triển để thử nghiệm.

apple tung ios 11 public beta cho nguoi dung pho thong

Để tải bản cập nhật iOS 11 thử nghiệm này, người dùng cần có một Apple ID (tài khoản đăng nhập của Apple) và truy cập địa chỉ https://beta.apple.com/profile từ thiết bị chạy iOS của mình, đăng nhập tài khoản để bắt đầu quá trình tải và cài đặt cấu hình để nâng cấp. Sau khi hoàn tất, máy sẽ yêu cầu được khởi động lại.

Bước tiếp theo, người dùng vào Settings (Cài đặt) > General (Cài đặt chung) > Software Update (Cập nhật phần mềm) sẽ thấy phiên bản Public Beta đã sẵn sàng để tải về và cài đặt trên thiết bị.

Tuy nhiên, nếu muốn dùng hệ điều hành ổn định, người dùng chưa nên vội vàng nâng cấp. iOS 11 Public Beta vẫn còn một vài lỗi nhỏ của hệ thống cũng như giao diện. Một vài người dùng đã thử nghiệm trên chiếc iPhone 7 và cho biết cảm nhận ban đầu là máy hoạt động tốt nhưng với các thiết bị cũ hơn thì kết quả có thể không được như mong đợi.

Phiên bản chính thức iOS 11 sẽ được phát hành vào tháng 9 sắp tới. Từ nay đến thời điểm đó, Apple sẽ tung ra nhiều bản cập nhật được hoàn thiện dần trên nền tảng di động của mình.

apple tung ios 11 public beta cho nguoi dung pho thong Hacker bẻ khóa iOS 11 thành công chỉ 3 tuần sau khi ra mắt

Tuy nhiên, việc bẻ khóa iOS 11 ở giai đoạn này chỉ nhằm chứng tỏ rằng bảo mật của nền tảng từ Apple vẫn có ...

apple tung ios 11 public beta cho nguoi dung pho thong Tải và cài đặt iOS 11 Beta 2 để vá các lỗi trên Beta 1

Bản cài đặt iOS 11 Beta 2 có dung lượng khoảng 400MB tập trung xử lý các lỗi thường gặp trên phiên bản iOS 11 ...

apple tung ios 11 public beta cho nguoi dung pho thong Ikea bắt tay Apple làm ứng dụng mua nội thất với thực tế tăng cường

Thực tế tăng cường (AR) sẽ là một trong những xu hướng công nghệ tương lai không chỉ Apple mà rất nhiều hãng sản xuất ...

chọn
Thân thế doanh nghiệp thế chân Viwaseen tại KĐT bên Vành đai 4: Vốn nghìn tỷ, từng tham gia thị trường vàng
BĐS Hồ Gươm (đơn vị thế chân Viwaseen tại dự án An Thịnh 6) nằm trong hệ sinh thái doanh nghiệp do doanh nhân Nguyễn Thị Loan phát triển. Doanh nghiệp này có vốn điều lệ 1.400 tỷ đồng, từng tham gia thị trường vàng.