Apple 'lén' sửa lỗi sập nguồn iPhone 6 qua bản cập nhật iOS 10.2.1

Theo thông báo của hãng, bản cập nhật 10.2.1 đã được cải thiện để làm giảm tình trạng tắt máy đột ngột mà một lượng nhỏ người dùng iPhone gặp phải.

Từ cuối năm 2016, nhiều người dùng iPhone đã phàn nàn về hiện tượng máy đột ngột sập nguồn khi còn khoảng 30% trở xuống. Đa phần các máy là model iPhone 6. Apple không xác nhận đây là lỗi và cũng không đưa ra tuyên bố chính thức nào.

apple len sua loi sap nguon iphone 6 qua ban cap nhat ios 1021

Tuy nhiên mới đây, hãng lại đưa ra thông tin lỗi pin trên đã được xử lý ở bản cập nhật iOS 10.2.1 mà hãng tung ra hồi cuối tháng 1/2017. Tại thời điểm đó, thông tin về bản cập nhật cũng không có nội dung nào liên quan đến vấn đề pin hay sụt nguồn của thiết bị.

Theo thông báo của hãng, bản cập nhật 10.2.1 đã được cải thiện để làm giảm tình trạng tắt máy đột ngột mà một lượng nhỏ người dùng iPhone gặp phải. Hiện phiên bản hệ điều hành mới này đã được nâng cấp ở trên 50% thiết bị iOS của hãng.

Sau khi các máy nâng cấp hệ điều hành, Apple nhận thấy tình trạng sập nguồn đột ngột đã giảm hơn 80% trên iPhone 6S và trên 70% đối với iPhone 6.

Ngoài ra, hãng cũng bổ sung tính năng cho điện thoại tự khởi động lại mà không cần kết nối nguồn nếu máy của họ vẫn gặp vấn đề trên. Đồng thời, Apple khẳng định sự cố tắt máy không liên quan đến vấn đề an toàn của máy, và thừa nhận đây là một sự "bất tiện".

Để kiểm tra phiên bản hệ điều hành iOS của máy, người dùng cần vào phần Settings (Cài đặt) > General (Cài đặt chung) > Software Update (Cập nhật phần mềm). Nếu máy chưa được nâng cấp, hãy để thiết bị tải và cài bản cập nhật mới nhất từ hãng.

apple len sua loi sap nguon iphone 6 qua ban cap nhat ios 1021 Hàng chục triệu người dùng iOS có nguy cơ bị xâm nhập dữ liệu qua 76 ứng dụng

76 ứng dụng có lỗ hổng bảo mật có tổng cộng 18 triệu lượt tải trên App Store.

apple len sua loi sap nguon iphone 6 qua ban cap nhat ios 1021 iOS 10.3 sẽ đặt dấu chấm hết cho iPhone, iPad đời cũ?

Bản cập nhật iOS mới dường như sẽ là cái kết được báo trước cho iPhone và iPad đời cũ còn dùng chip 32-bit.

apple len sua loi sap nguon iphone 6 qua ban cap nhat ios 1021 Apple tung cập nhật iOS 10.2.1 sửa lỗi bảo mật

Bản cập nhật đã có cho iPad và iPhone sẽ nâng cao khả năng bảo mật và sửa một số lỗi nhỏ trên phiên bản ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.