Apple vô tình để lộ thông tin tai nghe không dây AirPods trước ngày ra mắt

Rất có thể nó sẽ được bán kèm với iPhone thế hệ mới.

Như vậy ngày ra mắt iPhone 7/7 Plus sắp đến gần, giới công nghệ đang rất nóng lòng muốn biết Apple sẽ giới thiệu sản phẩm gì cho công chúng vào ngày trọng đại đó. Và mới đây Apple vô tình để lộ thông tin chiếc tai nghe không dây mà các chuyên gia cho rằng nó sẽ được bán kèm với thế hệ iPhone mới.

apple vo tinh de lo thong tin tai nghe khong day airpods truoc ngay ra mat 2105

Trang web mobiltelefon.ru của Nga đã phát hiện ra điều trên, chiếc tại nghe, với cái tên 'Airpods' đồn đoán, xuất hiện trong bản đăng kí sản phẩm của Ủy ban Kinh tế Á-Âu (Eurasian Economic Commission - EEC) với miêu tả: "Tai nghe không dây AirPods có nhãn hiệu Apple". Các tin đồn cho thấy Apple đã phát triển tai nghe không dây tương tự như EarPods vào khoảng 1 năm trước, và rất có thể họ sẽ bán kèm nó với iPhone thế hệ tiếp theo.

apple vo tinh de lo thong tin tai nghe khong day airpods truoc ngay ra mat 2105

Ảnh minh họa.

Ngoài ra trong bản đăng kí còn có sự xuất hiện của Apple Watch mới và rất có thể là hai chiếc iPhone 7/7 Plus chạy iOS 10 với số hiệu lần lượt A1778/A1784.

apple vo tinh de lo thong tin tai nghe khong day airpods truoc ngay ra mat 2105 200 nghìn đồng có thể mua gì để "nâng cấp" đời sống công nghệ?

Nhờ vào sự phát triển ngày càng nhanh chóng mà con người có thể tận hưởng những thiết bị công nghệ tiên tiến với chi ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.