Arsenal chiến thắng khó nhọc trên sân Crvena Zvezda

Phút thứ 85 của trận đấu Oliver Giroud giúp Arsenal giành chiến thắng tối thiểu trên sân Crvena Zvezda.

Làm khách đất Serbia, HLV Wenger sử dụng khá nhiều những cái tên thường xuyên ngồi dự bị như Giroud, Wilshere,....và cất giữ các trụ cột như Ozil, Sanchez hay Lacazette. Cũng bởi vậy mà Arsenal gặp rất nhiều khó khăn trước khát khao và quyết tâm của đội chủ nhà.

Đội hình ra quân của Arsenal gồm Cech, Debuchy, Elneny, Holding, Nelson, Coquelin, Willock, Maitland-Niles, Wilshere, Walcott, Giroud còn của Crvena Zvezda gồm Borjan, Stojkovic, Le Tallec, Savic, Rodic, Krsticic, Donald, Srnic, Kanga, Radonjic, Boakye.

Vào trận ở hiệp 1, các chân sút của Crvena Zvezda liên tục khiến hàng phòng ngự mà đặc biệt là thủ thành Petr Cech phải làm việc. Chỉ có sự xuất sắc của thủ thành người CH Séc cũng như may mắn từ xà ngang mới giúp Arsenal giữ sạch lưới.

arsenal chien thang kho nhoc tren san crvena zvezda
Tình huống lập siêu phẩm của Giroud

Về phần mình, đại diện đến từ Ngoại hạng Anh cũng tạo ra được một số cơ hội ngon ăn nhưng không tận dụng được. Chỉ sau khi Crvena Zvezda chơi thiếu người từ phút 81 do Rodic bị truất quyền thi đấu với tấm thẻ vàng thứ 2 thì Arsenal mới áp đặt được thế trận.

Chỉ mất 5 phút sau đó, các vị khách đã biến lợi thế hơn người thành bàn thắng quý giá. Sau tình huống phối hợp tam giác, Olivier Giroud thực hiện pha ghi đổ người bắt volley tuyệt đẹp không cho thủ môn chủ nhà một cơ hội cản phá.

Những phút còn lại không đủ để Crvena Zvezda kịp có bàn gỡ hòa. Họ chấp nhận thất bại tối thiểu 0-1 để rồi rơi xuống vị trí thứ 3, dù có cùng 4 điểm với BATE Borisov.

Với Arsenal, trận thắng này giúp thầy trò HLV Wenger mở toang cánh cửa vào vòng knock-out với thành tích toàn thắng 3 trận lượt đi.

chọn
Lãnh đạo Fecon: Luật mới không ảnh hưởng đến mảng BĐS của công ty, cam kết trả cổ tức 2022 vào quý IV năm nay
Giai đoạn đến 2029, Fecon cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD. Với các luật mới vừa được thông qua, ban lãnh đạo đánh giá không ảnh hưởng quá nhiều đến Fecon, các dự án của doanh nghiệp hiện khá là thuận lợi so với sự thay đổi của các luật.