Australia sẽ hỗ trợ Việt Nam đào tạo giáo viên tiếng Anh online

Đó là một trong những nội dung trao đổi trong buổi làm việc giữa Bộ trưởng Phùng Xuân Nhạ và ngài Craig Chittick - Đại sứ Australia tại Việt Nam.
australia se ho tro viet nam dao tao giao vien tieng anh online
Bộ trưởng Phùng Xuân Nhạ tiếp ngài Đại sứ Australia Craig Chittic

Trong buổi làm việc mới đây giữa Bộ trưởng Phùng Xuân Nhạ và Đại sứ Australia tại Việt Nam Craig Chittick về vấn đề hợp tác giữa hai nước trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo, Bộ trưởng Phùng Xuân Nhạ ghi nhận sự giúp đỡ to lớn của Australia với Việt Nam trong thời gian qua, đồng thời mong muốn, thời gian tới, hai bên sẽ đẩy mạnh hơn nữa hợp tác giữa hai nước trong lĩnh vực này.

Bộ trưởng đề nghị phía Australia cử tình nguyện viên, giáo viên tiếng Anh sang Việt Nam hỗ trợ Đề án Ngoại ngữ Quốc gia 2020 trong việc xây dựng chương trình và đào tạo giáo viên. Đồng thời giúp đỡ trong việc đánh giá năng lực tiếng Anh cho Trung tâm Khảo thí quốc gia mới được thành lập để có thể trở thành Trung tâm đánh giá năng lực tiếng Anh tầm quốc gia.

Đại sứ Craig Chittick khẳng định, Australia muốn tối đa hoá ảnh hưởng tích cực của nền giáo dục đối với Việt Nam thông qua các chương trình trao đổi giáo viên, các chương trình phối hợp nghiên cứu giữa các cơ sở giáo dục hai nước.

Đặc biệt, trong việc đào tạo giáo viên Tiếng anh, đại sứ nhấn mạnh sẵn sàng hỗ trợ Việt Nam trong việc đào tạo giáo viên tiếng Anh thông qua hình thức online để tiết kiệm chi phí, hiệu quả và đáp ứng được số lượng nhiều học viên. Đồng thời Australia TESQA sẽ giúp Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức hội thảo về vấn đề đảm bảo chất lượng của việc học trực tuyến.

Ngoài ra, Australia cũng sẵn sàng hỗ trợ kỹ thuật cho Việt Nam trong các lĩnh vực ưu tiên của Việt Nam như đảm bảo chất lượng và đào tạo tiếng Anh.

australia se ho tro viet nam dao tao giao vien tieng anh online 12 cơ hội du học Belarus năm 2017

Cục Đào tạo với nước ngoài - Bộ Giáo dục và Đào tạo thông báo tuyển sinh đi học tại Bê-la-rút năm 2017.

australia se ho tro viet nam dao tao giao vien tieng anh online 10 suất học bổng du học Ba Lan năm 2017

Cục Đào tạo với nước ngoài - Bộ Giáo dục và Đào tạo thông báo tuyển sinh đi học tại Ba Lan diện Hiệp định ...

chọn
Cận cảnh cây cầu dẫn vào nút giao An Phú sắp đến hẹn hoàn thành
Cầu Giồng Ông Tố mới nằm trên tuyến đường Đồng Văn Cống, TP Thủ Đức. Đây là một trong những hạng mục quan trọng của nút giao An Phú, vốn được xem là nút giao đẹp nhất TP HCM khi hoàn thành.