Bà Melania Trump dọn về Nhà Trắng trước ngày sinh nhật chồng

Gia đình quyền lực nhất nước Mỹ cuối cùng đã sống cùng nhau tại Nhà Trắng sau 5 tháng Đệ nhất phu nhân Melania Trump và con trai Barron sinh hoạt ở New York.
ba melania trump don ve nha trang truoc ngay sinh nhat chong
Đệ nhất phu nhân Mỹ kỳ vọng sẽ có khoảng thời gian đẹp với gia đình sau khi chuyển tới Nhà Trắng.

Sau gần 5 tháng sống xa nhau, Đệ nhất phu nhân Melania Trump hôm qua tuyên bố bà và con trai cuối cùng đã chuyển tới dinh thự tổng thống tại số 1600 Pennsylvania Ave, AP đưa tin.

"Háo hức chờ đợi những kỷ niệm mà chúng ta sẽ có trong tổ ấm mới của chúng ta", bà Melania chia sẻ trên Twitter kèm theo bức Đài tưởng niệm Washington dường như được chụp từ phòng Đỏ của Nhà Trắng.

Người phát ngôn của bà Trump, Stephanie Grisham, xác nhận việc đệ nhất phu nhân và con trai chuyển tới thủ đô Washington. "Đây là thông tin chính thức! @FLOTUS (chữ đầu của cụm từ tiếng Anh "First Lady of the United States) và Barron đã chuyển tới DC! #WelcomeHome", Grisham viết trên Twitter.

Phu nhân tổng thống Mỹ và con trai đã phá vỡ truyền thống bằng cách sống tại Tháp Trump ở thành phố New York sau ngày ông Trump nhậm chức để chờ cho cậu út Barron, 11 tuổi, hoàn thành kỳ học.

ba melania trump don ve nha trang truoc ngay sinh nhat chong
Gia đình ông Trump đi bộ qua bãi cỏ phía Nam đến Nhà Trắng ở thủ đô Washington khi trở về từ Bedminster, New Jersey ngày 11/6. Ảnh: AP

Tổng thống Trump cuối tuần qua đã có thời gian thư giãn tại câu lạc bộ golf tư nhân ở Bedminster, New Jersey. Ông nhiều lần thông báo vợ và con trai út sẽ chuyển tới Nhà Trắng sau khi hoàn tất năm học tại New York.

Ông Trump sẽ kỷ niệm sinh nhật lần thứ 71 vào ngày 14/6 và việc vợ và con trai chuyển tới Nhà Trắng được cho là món quà sinh nhật mà ông sớm nhận được.

Cậu ấm nhà Trump dự kiến theo học trường tư St. Andrew ở Potomac, Maryland trong năm học tới. Ngôi trường này nằm cách Nhà Trắng hoảng 24 km, với học phí là 40.000 USD/năm.

ba melania trump don ve nha trang truoc ngay sinh nhat chong Tới Italia, bà Trump diện áo khoác sành điệu hơn 1 tỷ VNĐ

Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump mặc áo khoác đính hoa sặc sỡ của thương hiệu thời trang cao cấp Dolce & Gabbana với ...

ba melania trump don ve nha trang truoc ngay sinh nhat chong Gu thời trang ấn tượng của Đệ nhất phu nhân Mỹ

Kể từ khi ông Donald Trump nhậm chức tổng thống Mỹ, Đệ nhất phu nhân Melania gây ấn tượng với công chúng bằng phong cách ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.