Ba sự trở lại đáng chờ đợi ở Champions League mùa tới

Các giải VĐQG châu Âu đã khép lại và chuyến tàu đi Champions League đã có 26/32 chủ nhân chính thức. Dù không nằm trong nhóm ứng viên vô địch nặng ký tuy nhiên sự trở lại của ba đội bóng dưới đây rất được người hâm mộ chờ đợi.
ba su tro lai dang cho doi o champions league mua toi Chung kết Champions League: Ronaldo bất ngờ muốn gặp M.U hơn là Liverpool
ba su tro lai dang cho doi o champions league mua toi Zidane: Real chả sợ gì hết, mang Liverpool đến đây!
ba su tro lai dang cho doi o champions league mua toi 5 điều Real nên 'xem lại' khi đối đầu Liverpool ở chung kết Champions League
ba su tro lai dang cho doi o champions league mua toi Những lí do khiến Unai Emery là sự lựa chọn hoàn hảo với Arsenal

Inter Milan

Phải chờ đến những phút cuối cùng trong trận đấu cuối cùng của mùa giải Serie A thì Nerazzuri mới “cuỗm” được chiếc vé dự Champions League từ tay đối thủ chính Lazio. Dù là nhà cựu vô địch 2009/10 tuy nhiên nhiều năm nay Inter Milan liên tục vắng bóng ở sân chơi này.

ba su tro lai dang cho doi o champions league mua toi
Inter Milan đã có một mùa giải quật cường và giành vé dự Champions League mùa sau

Đã 7 năm trôi qua, đội chủ sân Giuseppe Meazza mới có tấm vé tham dự Champions League trở lại và chắc chắn họ sẽ đầu tư mạnh tay để chinh chiến ở sân chơi này. Không đội bóng nào có thể chủ quan trước Inter Milan bởi dẫu sao họ vẫn là một trong những đội bóng lỳ lợm nhất của Serie A ở cúp châu Âu.

Valencia

Một sự trở lại khác cũng rất đáng chờ đợi là Valencia. “Bầy dơi” đã xuất sắc cán đích ở vị trí thứ 4 La Liga mùa này khi bỏ xa các đối thủ xếp sau một cách thuyết phục. Từ mùa giải 2015/16 đến nay, Valencia mới trở lại sân chơi danh giá này dù gặp vô vàn khó khăn về mặt tài chính và lực lượng.

ba su tro lai dang cho doi o champions league mua toi
Bầy Dơi sẽ trở lại sân chơi cao nhất châu Âu sau 2 năm vắng bóng

Trong quá khứ, Valencia từng hai lần liên tiếp vào chung kết Champions League những năm đầu thế kỷ 21 nên không ai có thể xem thường “Bầy dơi”. Dù không còn những ngôi sao lớn như David Silva, Juan Mata… như trước đây nhưng chắc chắn Valencia sẽ là ẩn số thú vị trong mùa giải tới.

Olympique Lyon

Cái tên cuối cùng nằm trong danh sách này là Lyon, “Sư tử sông Rhone” đã vượt qua Olympique Marseille một cách nghẹt thở trong cuộc đua giành tấm vé cuối cùng dự Champions League khi chỉ hơn Marseille đúng 1 điểm. Lần gần nhất Lyon có cơ hội dự Champions League là ở mùa giải 2013-2014 tuy nhiên năm đó họ đã để thua Real Sociedad trong trận play-off và ngậm ngùi xuống chơi Europa League.

ba su tro lai dang cho doi o champions league mua toi
Depay cùng các đồng đội đã lách qua khe cửa hẹp, giành vé dự Champions League 2018/19

Lyon từng là một “khách quen” tại vòng Knout-uot Champions League khi nhiều năm liền vào tứ kết giải đấu này ở thời điểm hoàng kim của họ (trước năm 2010) thậm chí là vào bán kết mùa giải 2009/10. Thế nên sự trở lại này là rất đáng kỳ vọng, hy vọng đội bóng từng 7 năm liền vô địch Ligue 1 này sẽ bùng nổ trong mùa bóng tới.

ba su tro lai dang cho doi o champions league mua toi Jurgen Klopp: 'Real Madrid chẳng có nổi một điểm yếu'

Huấn luyện viên người Đức thừa nhận, Real Madrid trị vì châu Âu là bởi "kinh nghiệm toàn diện" và không có chiến thuật nào ...

ba su tro lai dang cho doi o champions league mua toi Mohamed Salah - hiểm họa cuối cùng của Real Madrid

Từ Neymar đến Paulo Dybala rồi Robert Lewandowski, các tiền đạo hay nhất thế giới đều không thể cản bước Real Madrid. Đêm 27/5 tới, ...

chọn
ĐHĐCĐ Becamex IJC: Quý đầu năm lãi sau thuế 40 tỷ, sắp mở bán Sunflower II và Prince Town II
Tại ĐHĐCĐ thường niên vừa tổ chức, lãnh đạo Becamex IJC tiết lộ doanh thu và lãi sau thuế hợp nhất dự kiến quý I đạt 162 tỷ và 40 tỷ đồng. Hiện nay, công ty đang hoàn thiện các thủ tục để đưa vào bán hàng dự án Sunflower II và Prince Town II trong quý III/2024.