Vừa 'chân ướt chân ráo' đến Anh, Fabinho đã mang lợi về cho Liverpool

Ngay khi vừa cập bến Liverpool, Fabinho đã lôi kéo thêm một ngôi sao nữa tới và dự kiến, thương vụ thứ hai của The Kop sẽ hoàn thành trước World Cup 2018.
vua chan uot chan rao den anh fabinho da mang loi ve cho liverpool XÁC NHẬN: Mục tiêu M.U, Liverpool đã về Inter Milan
vua chan uot chan rao den anh fabinho da mang loi ve cho liverpool Thủ môn Loris Karius bị dọa giết, cảnh sát vào cuộc điều tra
vua chan uot chan rao den anh fabinho da mang loi ve cho liverpool Everton nhảy vào cuộc đua giành sao Tottenham với thành Manchester
vua chan uot chan rao den anh fabinho da mang loi ve cho liverpool Real Madrid lên kế hoạch giữ chân sao 150 triệu sau chung kết C1

Trong buổi phỏng vấn đầu tiên với câu lạc bộ mới, Fabinho đã thẳng thắn kêu gọi ngôi sao Lyon, Nabil Fekir cùng anh gia nhập đại gia Premier League.

Thương vụ của Fabinho đã được xác nhận hôm thứ Hai vừa rồi, kết thúc 5 năm trong màu áo Monaco với những đồn đoán về điểm đến tiếp có thể là Man Utd hay Real Madrid. Hợp đồng của tiền vệ người Brazil với đội chủ sân Anfield trị giá 45 triệu euro (39 triệu bảng / 52 triệu đô la) cộng thêm khoản tiền thưởng lên tới 5 triệu euro tùy vào phong độ.

vua chan uot chan rao den anh fabinho da mang loi ve cho liverpool
Fabinho chính thức là người của Liverpool

Ngay sau khi hoàn tất bản hợp đồng đầu tiên mùa hè này, đoàn quân của Jurgen Klopp dự kiến ​​sẽ sớm có thêm tân binh thứ hai, nhiều khả năng sẽ là Nabil Fekir của Olympique Lyon.

Sau khoảng thời gian từng đối mặt với Fekir ở Ligue 1, Fabinho thừa nhận anh rất muốn trở thành đồng đội của tiền đạo người Pháp ở Premier League.

"Tất nhiên. Anh ấy là một cầu thủ rất giỏi, đẳng cấp quốc tế. Ở Ligue 1, Fekir không chỉ mới thể hiện tốt ở mùa giải này. Anh ấy đã khẳng định bản thân nhiều năm nay. Sẽ thật tốt nếu Nabil đến Liverpool.", Fabinho nói với RMC Sport.

vua chan uot chan rao den anh fabinho da mang loi ve cho liverpool
Fekir nhiều khả năng sẽ là cái tên thứ hai gia nhập The Kop trong mùa hè này

Về phần mình, sau khi ghi bàn trong chiến thắng 2-0 của đội tuyển Pháp trước Cộng hòa Ireland, Fekir nói về tương lai: "Fabinho sẽ là đồng đội tương lai của tôi? Tôi sẽ bàn về tương lai sau World Cup, không phải bây giờ."

Dẫu vậy, đội trưởng Lyon cũng khiến CĐV Liverpool mừng thầm khi tuyên bố: "Nếu sẽ có điểm đến trước World Cup? Thành thật mà nói, tôi cũng không biết nữa."

Rõ ràng, với 2 cái tên vô cùng chất lượng được bổ sung hè này là Naby Keita và Fabinho, việc đội bóng thành phố cảng Merseyside thuyết phục được Fekir chỉ còn là vấn đề thời gian.

vua chan uot chan rao den anh fabinho da mang loi ve cho liverpool Fabinho sẽ thi đấu ở đâu trong đội hình Liverpool mùa tới?

Liverpool đã xác nhận việc ký hợp đồng với tiền vệ Fabinho của Monaco, nhưng anh sẽ được xếp ở đâu trong kế hoạch của ...

vua chan uot chan rao den anh fabinho da mang loi ve cho liverpool Bom tấn 44 triệu bảng được kích hoạt, Liverpool CHÍNH THỨC có Fabinho

Vượt qua Man United, Liverpool chính thức chiêu mộ thành công tiền vệ phòng ngự nổi tiếng của AS Monaco - Fabinho với mức phí ...

chọn
Đất Vũng Tàu: Nhiều người hỏi, ít người chốt
Tháng vừa qua, thị trường Bà Rịa - Vũng Tàu đã đón nhiều nhà đầu tư đi tìm hiểu và khảo sát đất nền, căn hộ. Dù vậy, phần lớn chỉ dừng lại ở mức xem xét, hỏi thăm thông tin và ký gửi sản phẩm sang nhượng, số lượng giao dịch chốt thành công còn khiêm tốn.