Bầu Hiển sẵn sàng để Quang Hải sang thi đấu tại Premier League

Ông bầu Đỗ Quang Hiển của CLB Hà Nội FC bày tỏ nguyện vọng được thấy Quang Hải và các cầu thủ của U23 Việt Nam trong một vài năm tới sang chơi bóng ở Man City

Trong ngày đón Cúp Ngoại hạng Anh và Liên đoàn Anh tại Việt Nam, ông bầu Đỗ Quang Hiển của CLB Hà Nội FC bày tỏ nguyện vọng được thấy Quang Hải và các cầu thủ của U23 Việt Nam trong một vài năm tới sang chơi bóng ở Man City và Premier League.

Trưa ngày 13/9, trên khắp các cung đường chính tại Thủ đô Hà Nội, hàng vạn người hâm mộ đã hòa mình trong sắc đỏ của màu cờ Tổ quốc, sắc trắng xanh huyền thoại của CLB Manchester City và sắc cam quen thuộc của SHB, cùng nhau bùng nổ đam mê trong khoảnh khắc chào đón chiếc Cúp Ngoại hạng Anh và Liên đoàn Anh từ Sân bay Quốc tế Nội Bài về Hà Nội.

bau hien san sang de quang hai sang thi dau tai premier league

Hai chiếc cúp danh giá này được đem tới Việt Nam trong khuôn khổ sự kiện đưa cúp Ngoại hạng Anh và Liên đoàn Anh đến với người hâm mộ thế giới của CLB Man City - đội đương kim vô địch Premier League.

Chiếc xe bus mui trần từng đón đội tuyển U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á đã chở 2 chiếc cúp này từ sân bay Nội Bài qua nhiều phố chính ở Hà Nội. Sau đó, 2 chiếc cúp danh giá này được đưa về trụ sở của ngân hàng SHB, đối tác kinh doanh của Man City tại châu Á.

bau hien san sang de quang hai sang thi dau tai premier league

Chia sẻ trước giới truyền thông trong nước trong ngày đón Cúp Ngoại hạng Anh và Liên đoàn Anh đến Việt Nam, ông bầu Đỗ Quang Hiển của CLB Hà Nội FC và Chủ tịch Hội đồng quản trị Ngân hàng SHB đã bày tỏ: "Thông qua những sự kiện như thế này, Man City muốn đưa giấc mơ tới các cầu thủ Việt Nam. Trong tương lai, Man City nói riêng và Giải Ngoại hạng Anh nói chung, nếu có đội bóng nào quan tâm mời Quang Hải sang thi đấu, chúng tôi rất ủng hộ".

bau hien san sang de quang hai sang thi dau tai premier league

Trong khi đó, tiền vệ Nguyễn Quang Hải sẽ đại diện cho đội tuyển Olympic Việt Nam tại ASIAD 2018 tham gia giao lưu với người hâm mộ tại sự kiện “Đón Cúp Ngoại Hạng Anh và Cúp Liên Đoàn Anh – Niềm tin chiến thắng” tổ chức tại Trụ sở chính Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội, số 77 Trần Hưng Đạo vào chiều 15/09/2018 tới đây.

Trao đổi với báo chí trong nước về vinh dự này, Quang Hải cho biết: “Hải vẫn luôn hâm mộ và yêu thích lối đá của các cầu thủ Giải Ngoại hạng Anh và đang rất mong chờ được tận mắt chiêm ngưỡng và chạm vào chiếc cúp danh giá này. Đối với Quang Hải, đây vừa là niềm vinh dự to lớn, vừa là động lực để Hải tiếp tục nỗ lực phấn đấu trong sự nghiệp, mang vinh quang về cho Tổ quốc.”

bau hien san sang de quang hai sang thi dau tai premier league

Người hâm mộ sẽ có cơ hội được chụp ảnh cùng Cúp vàng và giao lưu với Quang Hải và Joleon Lescott - cựu danh thủ từng khoác áo CLB đương kim Ngoại hạng Anh - Manchester City. Đây là hai cầu thủ đại diện cho hai nền bóng đá khi tham gia chương trình.

bau hien san sang de quang hai sang thi dau tai premier league Bầu Hiển bất ngờ thông tin về tương lai của tiền vệ Quang Hải

Tại trụ sở Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB), ông Đỗ Quang Hiển, Chủ tịch Hội đồng quản trị Ngân hàng SHB đã ...

bau hien san sang de quang hai sang thi dau tai premier league Xuất hiện CLB Nam Mỹ hỏi mua Quang Hải với giá gần 100 tỷ đồng

Ngày qua ngày lại có thêm những CLB mới xuất hiện ngỏ ý muốn có tiền vệ của CLB Hà Nội, Nguyễn Quang Hải.

bau hien san sang de quang hai sang thi dau tai premier league Cầu thủ Quang Hải sẽ cùng SHB đón cúp ngoại hạng Anh và cúp liên đoàn Anh

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải sẽ đại diện cho đội tuyển Olympic Việt Nam tham gia giao lưu với người hâm mộ tại sự kiện ...

bau hien san sang de quang hai sang thi dau tai premier league Quang Hải được CLB Nhật Bản mời thi đấu tại J.League

Đánh giá cao tài năng của Quang Hải trong màu áo CLB Hà Nội và ĐT Việt Nam, đội bóng Renofa Yamaguchi của Nhật Bản ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.