Bắc Bộ sáng sớm sương mù, trưa chiều giảm mây nắng nhẹ

 Bắc Bộ mưa giảm, tình trạng nhiều mây và sương mù xuất hiện dày trong buổi sớm. Trưa và chiều, mây giảm dần và trời có nắng nhẹ.

Vùng hội tụ gió trên cao suy yếu, hôm nay, Bắc Bộ chủ yếu chịu ảnh hưởng đơn thuần của rìa tây nam khối khí lạnh suy yếu và lệch đông. Vì thế, mưa giảm xuống còn diện vài nơi. Tình trạng nhiều mây và sương mù xuất hiện dày trong buổi sớm; về trưa và chiều, mây giảm dần và trời có nắng nhẹ. Nhiệt độ cao nhất trong ngày hôm nay tại Bắc Bộ sẽ phổ biến từ 25 – 27 độ C; riêng khu vực Tây Bắc có nơi đạt 28 độ C.

Miền Trung, nhiều mây trong buổi sáng tại các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế; sau đó, từ trưa và chiều, toàn vùng chuyển nắng. Nhiệt độ tăng dần từ bắc vào nam. Tại các tỉnh phía bắc, nhiệt độ là 26- 29 độ C; trong khi đó, khu vực từ Đà Nẵng đến Bình Thuận, nhiệt là 29 – 32 độ C.

Thời tiết tại khu vực tây Nguyên và Nam Bộ trong ngày hôm nay được dự báo sẽ chuyển nhiều mây, ban ngày có nắng gián đoạn với nhiệt độ giảm nhẹ phổ biến 29 – 32 độ C tại Tây Nguyên và 31 – 34 độ C đối với các tỉnh thành Nam Bộ. Về chiều tối có mưa rào và dông rải rác, trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc, mưa đá và gió giật mạnh.

bac bo sang som suong mu trua chieu giam may nang nhe
bac bo sang som suong mu trua chieu giam may nang nhe Vừa khai trương, tiệm mắt kính bị xế hộp tiền tỷ lao đến tông sập cửa

Vừa khai trương được vài ngày, 2 cha con chủ tiệm mắt kính đang ngồi chờ khách thì bất ngờ chiếc ô tô mất lái ...

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.