Bắc Giang: Hành vi xâm hại của hành xóm qua lời kể hồn nhiên của bé gái 6 tuổi

Tuy hành vi xâm hại của hàng xóm diễn ra đã hơn 1 tháng nhưng khi được hỏi, cháu bé này vẫn nhớ nhiều chi tiết và ngây thơ kể lại rành rọt từng động tác của đối tượng T.

Nạn nhân kể lại giây phút bị thiếu niên 14 tuổi đưa vào buồng cưỡng hiếp.

Theo lời bé Đ. (nạn nhân), trước khi vào nhà, đối tượng tự mở cổng rồi tiến đến gần cháu Đ. và bảo lấy cho y chai nước. Lúc này chị gái của nạn nhân cũng có ở nhà nhưng đang đun nấu dưới khu bếp.

Trong khi cầm chai nước trên tay, T. đã kéo cháu bé vào trong buồng rồi vật ngã lên giường để thực hiện hành vi xâm hại tình dục.

Bé Đ. nhớ lại, trong lúc đối tượng thực hiện hành vi, dù bé rất sợ nhưng vì bị đe dọa nên không dám kêu.

Sự việc chỉ dừng lại khi đối tượng thấy cháu M. (chị gái hơn 1 tuổi) từ dưới bếp đi lên.

Đối tượng kéo quần lên và rời khỏi nhà nhưng không quên quay lại đe dọa cả hai chị em nạn nhân nhằm che giấu hành vi.

Trước đó, ông N. V. H. (SN 1969) trú tại thôn Tranh, xã Vô Tranh, huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang, đã có đơn trình bày, vào khoảng 17h ngày 31/8, anh P. H. T. (hàng xóm) có hành vi hiếp dâm con gái anh là bé Nguyễn Gia Đ. (6 tuổi).

bac giang hanh vi xam hai cua hanh xom qua loi ke hon nhien cua be gai 6 tuoi
T. tự mở cổng vào nhà nạn nhân.

Theo gia đình nạn nhân, ngoài vụ việc trên, khoảng tháng 9 – tháng 10 năm 2017 đã có một lần T. rủ cháu Đ. sang nhà chơi.

Sau đó, T. đưa cháu Đ. vào trong nhà tắm và dỗ dành cưỡng ép cháu, thực hiện hành vi cưỡng hiếp cháu bé.

Công an tỉnh Bắc Giang đang phối hợp làm rõ

Liên quan đến vụ việc, ngày 9/10 trao đổi với Báo Thời đại, ông Đỗ Đức Trịnh, trưởng công an huyện Lục Nam cho hay, vụ việc đã được đơn vị tiếp nhận từ địa phương và đang phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự tỉnh Bắc Giang để làm rõ.

bac giang hanh vi xam hai cua hanh xom qua loi ke hon nhien cua be gai 6 tuoi
Gia đình nạn nhân cách nhà đối tượng khoảng 100 mét.

Đại tá Trần Văn Hải - Trưởng phòng tham mưu, Công an tỉnh Bắc Giang cũng xác nhận, vào ngày 5/9 đơn vị đã tiếp nhận thông tin và toàn bộ hồ sơ vụ việc vẫn đang được cơ quan điều tra Công an huyện Lục Nam thụ lý.

Về kết quả giám định ông Hải cho hay, hiện tại vụ việc vẫn đang trong quá trình điều tra nên kết quả sẽ được công bố theo quy định.

Đồng thời ông Hải cho biết thêm, vụ việc đã được báo cáo giám đốc công an tỉnh và sẽ điều tra khách quan, đúng pháp luật.

bac giang hanh vi xam hai cua hanh xom qua loi ke hon nhien cua be gai 6 tuoi
Lối lên căn buồng xảy ra sự việc từ bếp.

Trước đó, ông Nguyễn Văn Phú - trưởng công an xã Vô Tranh thông tin, hôm mồng 2/9 công an xã nhận được thông tin tuy nhiên đúng ngày nghỉ nên vào ngày mồng 4/9 gia đình cháu Đ. ra UBND xã trình báo.

Cùng thời điểm này công an xã vào gia đình đối tượng và triệu tập cùng người giám hộ ra trụ sở để làm việc.

bac giang hanh vi xam hai cua hanh xom qua loi ke hon nhien cua be gai 6 tuoi
Bé Đ. vẫn còn nhớ từng động tác của T.

Ông Phú cho biết thêm, sau khi nghe trình bày của cháu Đ. khớp với đơn trình báo của bố mẹ, phía công an xã đã đưa bé Đ. sang trạm y tế của xã để kiểm tra sức khỏe và đề nghị công an huyện Lục Nam về để tiếp nhận.

Ban đầu, đối tượng T. có thừa nhận hành vi theo như lời kể của nạn nhân.

bac giang hanh vi xam hai cua hanh xom qua loi ke hon nhien cua be gai 6 tuoi Vụ bé gái 14 tuổi nghi bị xâm hại tập thể ở Thái Bình: Vì sao một bé gái khác bị hiểu lầm là nạn nhân?

Bức xúc trước việc con gái mình bị hiểu lầm là nạn nhân của vụ bé gái 14 tuổi bị xâm hại tập thể, bà ...

bac giang hanh vi xam hai cua hanh xom qua loi ke hon nhien cua be gai 6 tuoi Vụ xâm hại tình dục tập thể ở Thái Bình: Sự thật về nữ sinh ngồi sau xe máy 'bố nuôi' của người bị hại

Mấy ngày qua, dư luận tại Thái Bình râm ran về vụ nữ sinh lớp 9 bị xâm hại. Điều đáng nói, hình ảnh tung ...

bac giang hanh vi xam hai cua hanh xom qua loi ke hon nhien cua be gai 6 tuoi Vụ bé gái 14 tuổi bị suy yếu nghi do hiếp dâm tập thể ở Thái Bình: Sở LĐTB&XH đề nghị làm rõ

Ông Nguyễn Văn Bái – Giám đốc sở LĐTB&XH tỉnh Thái Bình cho biết, nhận được thông tin sự việc, sở đã có chỉ đạo ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.