Bác sĩ bị cặp vợ chồng 'thay phiên' chửi bới, hành hung khi yêu cầu bệnh nhân chờ tới lượt

Yêu cầu bệnh nhân và người nhà bệnh nhân chờ tới lượt thăm khám, bác sĩ N.Đ.H. đã bị cặp vợ chồng liên tục chửi bới, hành hung.  
bac si bi cap vo chong thay phien chui boi hanh hung khi yeu cau benh nhan cho toi luot
Bệnh viện nơi xảy ra vụ việc.

Ngày 22/5, lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa TP Pleiku (tỉnh Gia Lai) cho biết, vừa qua một bác sĩ tại bệnh viện đã bị người nhà bệnh nhân hành hung trong lúc làm việc.

Cụ thể, bác sĩ bị hành hung là N.Đ.H. (25 tuổi, đang công tác tại bệnh viện).

Cũng theo vị lãnh đạo này, hiện bệnh viện đã chuyển video trích xuất từ camera giám sát bệnh viện đến Công an TP Pleiku để tiến hành làm rõ vụ việc.

Cùng ngày, Công an TP Pleiku cho biết, người hành hung bác sĩ tại bệnh viện TP Pleiku được xác định là anh Ngô Thành C. (31 tuổi, trú tại tổ 6, phường Yên Đổ, TP. Pleiku - bố của bệnh nhân).

Theo thông tin ban đầu, khoảng 3h ngày 19/5, chị Nguyễn Thị Ch. đưa con gái là bé N.T.V.A. (SN 2014, trú tại tổ 6, phường Yên Đổ, TP. Pleiku) đến Bệnh viện TP Pleiku để thăm khám.

Tại đây, các bác sĩ chẩn đoán con chị bị viêm Amidan nên đã được làm thủ tục nằm theo dõi tại Phòng Cấp cứu của bệnh viện.

Tuy nhiên, chỉ sau khoảng 1 giờ, chị Ch. đã đưa con mình về.

Khoảng 7h sáng cùng ngày khi bác sĩ N.Đ.H. đến nhận ca, kiểm tra bệnh nhân trong Phòng Cấp cứu thì chị Ch. cũng bế cháu A. đến gặp bác sĩ Hà để yêu cầu khám bệnh.

Tuy nhiên, do bệnh nhân đông nên bác sĩ H. giải thích và yêu cầu chị Ch. chờ, nhưng người này đã không hợp tác và có lời lẽ xúc phạm.

Sau đó, bác sĩ H. qua phòng khác để tiếp tục công việc.

Đến khoảng 9h10 cùng ngày, bác sĩ H. quay trở lại Phòng Cấp cứu thì bị C. chửi bới rồi lao vào đánh. Khi được người dân can ngăn, người này mới dừng lại, đưa chị Ch. cùng cháu A. đi về.

Hiện, nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ.

bac si bi cap vo chong thay phien chui boi hanh hung khi yeu cau benh nhan cho toi luot Hàng loạt bệnh viện lập chốt công an, thuê người dạy võ cho bác sĩ

Bệnh viện Việt Tiệp nhờ công an cắm chốt tại bệnh viện và lập đường dây nóng với cảnh sát 113, Bệnh viện Chợ Rẫy ...

bac si bi cap vo chong thay phien chui boi hanh hung khi yeu cau benh nhan cho toi luot Bác sĩ liên tục bị hành hung: 'Nỗi đau lớn' của ngành Y tế

Trong 10 tháng vừa qua, số vụ bác sĩ bị người nhà bệnh nhân hành hung đã tăng 3 lần so với cùng kỳ năm ...

chọn
Bất động sản tuần qua (28/4 - 4/5): Ba luật lớn kỳ vọng hiệu lực sớm, TP HCM dừng dự án BT của Phát Đạt
Luật Đất đai, Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh bất động sản có thể hiệu lực sớm từ 1/7; điểm mới về thành lập cụm công nghiệp từ 1/5; loạt doanh nghiệp tiến vào Thái Nguyên... là những thông tin thị trường và dự án nổi bật tuần qua.