Gia Lai: Nhóm người 'bắt cóc' rồi hành hung nữ nhân viên Spa tiếp tục đánh đập một phụ nữ khác

Mặc dù đang bị cơ quan công an điều tra về việc đánh đập, hành hung một nhân viên Spa, nhưng Tuyền và Trang vẫn liều lĩnh hành hung một thiếu nữ khác.
gia lai nhom nguoi bat coc roi hanh hung nhan vien spa tiep tuc gay an
Chị V. sau khi bị hành hung phải nhập viện điều trị với vết thương khá nặng.

Ngày 2/11, Công an TP Pleiku (tỉnh Gia Lai) cho biết, đơn vị đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc nhóm người hành hung chị Nguyễn Thị V. (26 tuổi, trú tại phường Phù Đổng, TP Pleiku).

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 1h sáng 30/10, khi chị V. đang ở cửa hàng mà mình làm việc thì bất ngờ Trà Thúy Vy (23 tuổi, trú tại phường Yên Đỗ), Lê Thị Thanh Tuyền (25 tuổi, trú tại phường Phù Đổng), Cao Thị Kiều Trang (25 tuổi, trú tại phường Hội Phú), Trà Giang (26 tuổi, trú tại phường Yên Đỗ) đến đây.

Tại đây, Vy, Tuyền, Giang lao vào đánh đập, hành hung nạn nhân. Mặc cho 5 nhân viên khác cố gắng can ngăn nhưng Vy đe dọa nếu gọi công an hoặc can ngăn sẽ giết nạn nhân.

Sau khi đánh chị V. nhóm này khống chế đưa nạn nhân vào một chiếc xe taxi, rồi chở tới đường Võ Trung Thành (phường Ia Kring) cách đó chừng hơn 1km và tiếp tục đánh đập. Sau khoảng nửa tiếng hành hung, nhóm này thả nạn nhân ra về.

Do bị thương nặng, nên chị V. được đưa đến Bệnh viện Đa khoa Gia Lai cấp cứu trong tình trạng bị nhiều vết thương ở vùng mặt.

Sau khi nhận được tin báo, Công an TP Pleiku đã triệu tập Lê Thị Thanh Tuyền đến làm việc.

Tại đây, Tuyền đã khai nhận hành vi của mình. Riêng 3 người còn lại đã bỏ trốn, nên cơ quan công an đang tiếp tục truy tìm để tiếp tục làm rõ vụ việc.

Cũng theo công an TP Pleiku, vào tối 7/10, Tuyền và Trang cũng đã từng tham gia bắt và hành hung một nữ nhân viên Spa tại TP Pleiku. Vụ việc vẫn đang trong quá trình điều tra. Tuy nhiên, do nạn nhân mới được giám định thương tích và chưa khởi tố vụ án.

Được biết Tuyền đang nuôi con nhỏ dưới 3 tháng tuổi. Vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

gia lai nhom nguoi bat coc roi hanh hung nhan vien spa tiep tuc gay an Hai trẻ nhỏ mâu thuẫn, người lớn hành hung bé trai 8 tuổi

Tối 13/10, từ mâu thuẫn phát sinh giữa các bé khi chơi đùa tại phòng Kid Club, tầng M thuộc khu chung cư Imperia Garden, ...

chọn
Lãnh đạo Fecon: Luật mới không ảnh hưởng đến mảng BĐS của công ty, cam kết trả cổ tức 2022 vào quý IV năm nay
Giai đoạn đến 2029, Fecon cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD. Với các luật mới vừa được thông qua, ban lãnh đạo đánh giá không ảnh hưởng quá nhiều đến Fecon, các dự án của doanh nghiệp hiện khá là thuận lợi so với sự thay đổi của các luật.