Bác sĩ kể chuyện thế giới bên kia sau khi 'chết đi sống lại'

Trong ca phẫu thuật sinh tử, vị bác sĩ không ngờ lại có thể bước vào "thế giới bên kia", trải nghiệm khiến ông thay đổi quan niệm về thế giới.
bac si ke chuyen the gioi ben kia sau khi chet di song lai Cô gái chết đi sống lại mang theo vô số bệnh hiểm nghèo

bac si ke chuyen the gioi ben kia sau khi chet di song lai

Từ một người vô thần, bác sĩ Rajiv Parti thay đổi hoàn toàn quan niệm về thế giới sau chuyến đi qua địa ngục và thiên đường. Ảnh: The Sun

Theo Sun, bác sĩ Rajiv Parti, nguyên trưởng khoa gây mê bệnh viện tim mạch Bakerfield, bang California, Mỹ, được cấp cứu do các biến chứng của ca mổ ung thư tuyến tuỵ năm 2010.

Trong thời gian nằm trên bàn phẫu thuật, Parti cho biết hành trình kỳ lạ tới cõi âm đã khiến ông thay đổi quan niệm về thế giới.

Bác sĩ Parti khẳng định ông hoàn toàn tĩnh táo suốt ca phẫu thuật, cảm giác cơ thể trôi bồng bềnh trên các bác sĩ, đồng thời chứng kiến mọi việc đang diễn ra. Sau đó, vị bác sĩ bước vào khu rừng đầy những sinh vật kỳ lạ có sừng.

"Trải nghiệm cận tử tới bây giờ vẫn rõ ràng trong tâm trí tôi. Lúc đó, tôi hội ngộ người cha đã mất ở rìa địa ngục, nhìn thấy những sự kiện đã qua trong đời, được gặp gỡ thiên thần Raphael và Michael tại một khu vực đầy hoa, rực rỡ ánh sáng của tình yêu thánh thiện", bác sĩ Parti kể.

Theo ông, chính tại khu vườn thiên đường này, các thiên thần đã chỉ bảo cho ông sứ mệnh tiếp theo trong đời.

"Đây là thời điểm để con chữa lành các căn bệnh tâm hồn, chứng trầm cảm, nghiện ngập, cơn đau dai dẳng và ung thư", Parti dẫn lại lời các thiên thần nói với ông.

Trước sự kiện này, bác sĩ Parti là người vô thần, không hề tin vào cõi âm hay thế giới bên kia. Hiện tại,vị bác sĩ cho hay sứ mệnh của mình là chia sẻ trải nghiệm này tới tất cả mọi người.

bac si ke chuyen the gioi ben kia sau khi chet di song lai Nghề trang điểm cho người chết ở Trung Quốc
chọn
Đề xuất ưu đãi thuế bất động sản cho Việt kiều
Với Luật Đất đai 2024 đang được kỳ vọng có liệu lực sớm từ 1/7, quyền sử dụng đất đối với Việt kiều sẽ được mở rộng. VARS kiến nghị cần thiết lập chính sách ưu đãi như giảm hoặc miễn thuế cho Việt kiều đầu tư vào địa ốc.