Bán kết ASIAD 2018: Sinh viên trường ĐH thương mại được nghỉ học để cổ vũ bóng đá

Theo như thông báo trên fanpage  của trường Đại học Thương mại, Sinh viên toàn trường được nghỉ học  tiết 9,10 để cổ vũ cho trận bán kết ASIAD 2018 Olympic Việt Nam vs Hàn Quốc.
 

Trên fanpage của trường Đại học Thương mại vừa có thông báo chính thức về việc cho sinh viên nghỉ học để cổ vũ trận bán kết ASIAD 2018 Olympic Việt Nam vs Hàn Quốc.

Theo như thông báo: Để tạo điều kiện cho sinh viên và giảng viên TMU cổ vũ cho đội tuyển bóng đá Olympic Việt Nam trong trận đấu bán kết ASIAN GAMES diễn ra lúc 4h chiều nay. Thầy Hiệu trưởng quyết định:

Sinh viên toàn trường được nghỉ học tiết 9,10. Mở cửa Hội trường H1 xem bóng đá với màn hình khủng của trường.

ban ket asiad 2018 sinh vien truong dh thuong mai duoc nghi hoc de co vu bong da
Thông báo của trường ĐH thương mại.

Trước đó, đại diện của Trường Cao đẳng Y dược Hà Nội cho biết: "Được sự cho phép của BGH nhà trường, Phòng công tác sinh viên đã yêu cầu giáo viên chủ nhiệm của các lớp thông báo cho em sinh viên của mình được nghỉ học buổi chiều ngày mai, 29/8 để tham gia cổ vũ đội tuyển Olympic Việt Nam đá trận bán kết ASIAD 2018 với đội tuyển Olympic Hàn Quốc".

Lãnh đạo nhà trường cũng cho hay, các em sinh viên nghỉ học cổ vũ cho đội tuyển Olympic Việt Nam phải thể hiện tinh thần đoàn kết, lòng yêu nước và phải đảm bảo an toàn, tiết kiệm trong và sau khi giải đấu kết thúc.

Được biết, trận bán kết ASIAD 2018 giữa U23 Việt Nam vs U23 Hàn Quốc sẽ diễn vào lúc 16h, (29/8) là trận đấu có ý nghĩa lịch sử không chỉ với bóng đá Việt Nam mà với cả bóng đá của Đông Nam Á, bởi nếu thắng, U23 Việt Nam sẽ là đội bóng đầu tiên của ASIAN lọt vào trận chung kết của một kì Đại hội thể thao châu Á.

Mặc dù phải đối đầu với một đối thủ rất mạnh là ĐKVĐ - U23 Hàn Quốc, nhưng NHM vẫn đặt niềm tin lớn rằng thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ biến giấc mơ chơi trận đấu cuối cùng tại ASIAD thành hiện thực.

ban ket asiad 2018 sinh vien truong dh thuong mai duoc nghi hoc de co vu bong da U23 Việt Nam vs U23 Syria: Cờ đỏ tràn ngập đường phố Hà Nội

Trước trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Syria, từ đầu giờ những lá cờ đỏ sao vàng, miếng dán... được bày bán dọc ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.