Bàng hoàng phát hiện thi thể thai nhi còn nguyên dây rốn vứt trong xe rác

Một xác thai nhi đã được người dân phát hiện ra trong một xe rác nằm trên đường Hoàng Văn Thụ, TP. Bắc Giang.
 

Sáng ngày 8/11, thông tin từ Công an TP. Bắc Giang (tỉnh Bắc Giang) cho hay, vào chiều qua (7/11) đơn vị này tiếp nhận thông tin từ người dân về việc phát hiện một xác thai nhi bị vứt trong xe rác.

bang hoang phat hien thi the thai nhi con nguyen day ron vut trong xe rac
Hiện trường nơi phát hiện ra xác thai nhi trong xe rác. (ảnh FB)

Theo đó, vào khoảng 14h chiều qua, người dân xung quanh khu vực đường Hoàng Văn Thụ, TP. Bắc Giang Tỉnh Bắc Giang) đã phát hiện một xác thai nhi bị vứt trong xe rác, ngay sau đó một số người đã báo lên cơ quan công an về sự việc. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt, tổ chức khám nghiệm tại hiện trường.

Một vị lãnh đạo Công an phường Dĩnh Kế, TP. Bắc Giang cũng thông tin, khi một người dân đi nhặt các phế liệu tại nơi tập kết xe rác trên đường Hoàng Văn Thụ thì phát hiện ra thi thể một xác thai nhi, giới tính nam bị ai đó vứt bỏ trong thùng rác.

“Xác thai nhi mới bị vứt bỏ, vì thời điểm phát hiện ra cháu vẫn còn nguyên dây rốn. Hiện chúng tôi đang rà soát, truy tìm thân nhân.” vị lãnh đạo nà thông tin.

Sau khi hoàn tất mọi thủ tục, thi thể thai nhi đã được khâm liệm, chôn cất cẩn thận. Vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ.

bang hoang phat hien thi the thai nhi con nguyen day ron vut trong xe rac Va chạm với xe tải chở đất, 2 học sinh lớp 3 tử vong thương tâm trên đường đi học về

Sau giờ tan học, 2 bé gái 9 tuổi đèo nhau bằng xe đạp trở về nhà thì bất ngờ va chạm với một xe ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.