Bảng quảng cáo, mái tôn, cây xanh ngã đổ hàng loạt sau cơn mưa lớn ở Sài Gòn

Sau cơn mưa lớn kèo theo gió mạnh đã làm cho cây xanh ngã, bảng quảng cáo, mái tôn đổ sập khiến 1 người chết, 1 người bị thương.
bang quang cao mai ton cay xanh nga do hang loat sau con mua lon o sai gon
Hiện trường vụ mái tôn bị quật ngã (Ảnh: Bảo Bình).

Đến tối 10/8, lực lượng chức năng quận Bình Tân mới xử lý xong hiện trường sự cố 1 mái tôn bị gió thổi bay khiến nhiều người hoảng sợ vừa xảy ra trên địa bàn. May mắn sự cố không gây thương vong về người.

Theo các nhân chứng, gần 17h cùng ngày, mưa lớn kèm gió giật mạnh đã bất ngờ thổi bay một tấm tôn lớn, rộng khoảng 20m2, từ một phòng trọ phía sau lên trước mặt tiền trên đường Tỉnh lộ 10, phường Tân Tạo A, quận Bình Tân.

bang quang cao mai ton cay xanh nga do hang loat sau con mua lon o sai gon
Bảng quảng cáo bị đổ sập. (Ảnh: Bảo BÌnh)

May mắn do bị vướng lại cây xanh và đường dây điện trung thế, nên không gây thương vong cho người đi đường nhưng khiến nhiều người một phen hoảng hốt.

Tại hiện trường, tấm tôn bị mắc kẹt trên cao hơn 3 mét, nằm vắt vưởng trên các đường dây điện,nhiều tán cây bị tôn cắt đứt rơi xuống đường, rất dễ gây nguy hiểm cho người xung quanh nếu tấm tôn bị gió tiếp tục thổi bay.

Nhân tin báo, lực lượng cứu hộ cứu nạn phối hợp nhân viên điện lực quận Bình Tân đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, dùng máy cắt để di dời tấm tôn trên cao xuống đất an toàn.Nhiều khu vực cũng bị cắt điện tạm thời để phục phục vụ công tác khắc phục sự cố.

Trước đó, trên địa bàn quận Bình Tân cũng xảy ra sự cố bảng quảng cáo đổ sập, đè vào nhà dân khiến một người tử vong, một người khác bị thương.

Ngoài ra, cơn mưa lớn trên địa bàn TP HCM cũng khiến cho hàng loạt cây xanh trên đường Trường Sa, Nguyễn Tất Thành bị ngã đổ.

bang quang cao mai ton cay xanh nga do hang loat sau con mua lon o sai gon Cây rừng mục ngã đè du khách 9 tuổi tử vong

Vụ việc xảy ra khoảng 15h ngày 20/6 tại khu du lịch Đường hầm điêu khắc đất sét (hồ Tuyền Lâm, TP Đà Lạt) khiến ...

bang quang cao mai ton cay xanh nga do hang loat sau con mua lon o sai gon Mưa lớn kèm gió giật, hàng loạt cây xanh, biển hiệu ở Sài Gòn bị quật ngã

Trận mưa kèm gió lớn bất ngờ “càn quét” chiều nay (7/6) khiến nhiều cây xanh ngã đè bẹp ô tô.

chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.