Thời tiết tại Bukit Jalil nơi diễn ra trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia

Thời tiết tại Kuala Lumpur có vẻ như đang không ủng hộ đội tuyển Việt Nam khi ngày hôm qua bất ngờ xuất hiện mưa lớn trong thời gian làm quen sân, và hôm nay có thể cũng sẽ xuất hiện mưa lớn vào những phút đầu diễn ra trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia.

Trước trận chung kết lượt đi giữa Malaysia và Việt Nam sẽ được diễn ra vào 19h30 tối nay theo giờ Việt Nam tại sân Bukit Jalil, Kuala Lumpur, Malaysia. Nhưng có vẻ như thời tiết không mấy ủng hộ đội tuyển Việt Nam khi nhiệt độ dao động từ 24 đến 32 độ C, nhưng sẽ có thẻ xuất hiện mưa lớn vào những phút đầu của trận đấu.

thoi tiet tai bukit jalil noi dien ra tran dau giua doi tuyen viet nam va malaysia
Có thể sẽ xuất hiện mưa lớn tại những phút đầu của trận đấu (Ảnh: accuweather)

So với thời tiết tại Hà Nội ngày hôm nay chỉ hoảng 10 độ C thì nhiệt độ tại Kuala Lumper được xem là nhiệt độ lý tưởng cho thi đấu. Nhưng nếu mưa lớn diễn ra thì đây lại là một bất lợi đối với đội tuyển Việt Nam thi đấu tại sân bạn.

Những ngày qua Kuala Lumpur thường có mưa vào buổi chiều tối và điều này rất có thể sẽ cản trở tới kỹ thuật thi đấu (ảnh hưởng tới đường bóng) và khiến cầu thủ dễ ngã. Nguy cơ chấn thương cũng tăng cao.

Chính vì thế HLV Park Hang-seo đã phải thay đổi kế hoạch tập luyện, cho các cầu thủ ra sân tập vào giữa trưa để những cầu thủ đội tuyển Việt Nam sớm làm quen được mới mặt sân thi đấu tại sân vận động Bukit Jalil.

Ngày hôm qua, đội tuyển Việt Nam tiếp tục tập luyện vào lúc 19h (theo giờ địa phương) diễn ra đúng thời điểm trời đổ cơn mưa khá to. Việc các cầu thủ làm quen với cơn mưa được xem như 1 bước tính toán trước của HLV Park Hang-seo giúp cho các cầu thủ có thể tự tin thi đấu nếu xảy ra mưa lớn vào trận đấu ngày hôm nay.

thoi tiet tai bukit jalil noi dien ra tran dau giua doi tuyen viet nam va malaysia Mưa lớn tại miền Trung là biểu hiện rõ rệt của biến đổi khí hậu ​

Trong những ngày qua, tại các tỉnh miền Trung đã có mưa rất to gây ngập lụt cục bộ tại nhiều địa phương. Theo đánh ...

thoi tiet tai bukit jalil noi dien ra tran dau giua doi tuyen viet nam va malaysia Sáng nay, thời tiết ở Sài Gòn rất lạ!

Một số người đã thốt lên như vậy khi thấy đã gần 8 giờ mà trời ở một số khu vực tại TP HCM vẫn ...

thoi tiet tai bukit jalil noi dien ra tran dau giua doi tuyen viet nam va malaysia Cập nhật không khí lạnh: Miền Bắc rét đậm, rét hại còn Miền Trung tiếp tục mưa dông

Không khí lạnh tràn về khiến Miền Bắc rét đậm, rét hại có nền nhiệt thấp nhất 9 độ C, bên cạnh đó cũng tiếp ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.