Bảng xếp hạng ICC 2018: Tottenham bứt phá, Barca đầu hàng, Real chưa ra trận đã ngã ngựa

Cập nhật bảng xếp hạng của ICC 2018 sau loạt trận mới nhất trong ngày 1/8.

ICC 2018 có sự góp mặt của 18 CLB hàng đầu thế giới tham dự. Ở giải đấu này, người hâm mộ sẽ được chứng kiến toàn các trận đấu giữa các đội bóng lớn với nhau. Giải đấu năm nay sẽ được tổ chức trên 3 châu lục khác nhau thay vì 2 châu lục như mọi năm, bao gồm châu Á, châu Âu và châu Mỹ.

Theo luật của giải, mỗi đội thi đấu 3 trận và đội nào thu về nhiều điểm nhất sẽ là đội vô địch. Ở giải năm nay, một khác biệt so với các năm trước sẽ là chỉ có 1 đội duy nhất giành được chức vô địch sau cùng, thay vì trao giải thưởng cho mỗi đội có thành tích cao nhất tại mỗi châu lục diễn ra giải đấu.

bang xep hang icc 2018 tottenham but pha barca dau hang real chua ra tran da nga ngua
Các đội sẽ tham gia ICC 2018 tại 3 châu lục (Sevilla đã được thay thế bởi Lyon)

Cách tính điểm vẫn như mọi năm nhưng có thể còn mới với nhiều khán giả: các đội sẽ giành được 3 điểm cho mỗi chiến thắng trong 90 phút; 0 điểm cho mỗi trận thua trong 90 phút. Nếu 2 đội hòa nhau trong 90 phút, họ sẽ đi luôn đến loạt sút luân lưu phân định thắng thua, và 2 điểm sẽ được giành cho đội chiến thắng trên loạt luân lưu; 1 điểm cho đội thua.

ICC 2018 đã đi được gần hết chặng đường với 3 lượt đấu diễn ra trên cả 3 châu lục. Trong khi Tottenham vừa có thêm một chiến thắng tối thiểu trước AC Milan để giành lấy ngôi đầu từ tay Dortmund, thì Real Madrid đã nhanh chóng "bỏ cuộc chơi" với thất bại ngay trong trận ra quân trước Man Utd.

Barcelona cũng coi như bỏ cuộc sau thất bại trước AS Roma. Trong khi đó, cờ đến tay Juventus bởi họ đã có 5 điểm sau 2 trận và vẫn còn 1 lượt đấu nữa trước Real Madrid. Dưới đây là BXH hiện tại của ICC 2018:

bang xep hang icc 2018 tottenham but pha barca dau hang real chua ra tran da nga ngua
BXH tính đến thời điểm hiện tại
bang xep hang icc 2018 tottenham but pha barca dau hang real chua ra tran da nga ngua Link xem trực tiếp Arsenal vs Chelsea (ICC 2018) Thành London 'hẹn hò' ở Đông Nam Á

Link xem trực tiếp Arsenal vs Chelsea (2h00, 2/8) trong khuôn khổ giải đấu giao hữu quốc tế International Champions Cup 2018.

bang xep hang icc 2018 tottenham but pha barca dau hang real chua ra tran da nga ngua Video bàn thắng, tổng thuật kết quả MU vs Real Madrid (ICC 2018): Vạn sự khởi đầu nan

Video bàn thắng, tổng thuật kết quả MU vs Real Madrid (ICC 2018)

bang xep hang icc 2018 tottenham but pha barca dau hang real chua ra tran da nga ngua Video bàn thắng, kết quả Tottenham vs AC Milan (ICC 2018) Trừng phạt sai lầm

Kết quả, video bàn thắng Tottenham vs AC Milan (7h30, 1/8) trong khuôn khổ giải đấu giao hữu quốc tế International Champions Cup 2018.

bang xep hang icc 2018 tottenham but pha barca dau hang real chua ra tran da nga ngua Tổng thuật, kết quả International Champions Cup, Barcelona vs Tottenham: Không Messi vẫn đáng xem

Tổng thuật, bình luận trực tiếp diễn biến và cập nhật kết quả nóng trận Barcelona vs Tottenham trong khuôn khổ International Champions Cup 2018.

chọn
[Photostory] Một doanh nghiệp sắp làm dự án nhà ở trên khu đất 2,7 ha cạnh Vinhomes Smart City
Dự kiến từ tháng 5/2024, Confitech sẽ bắt đầu GPMB để triển khai xây dựng Khu nhà ở Tây Mỗ tại quận Nam Từ Liêm để hoàn thành vào tháng 12 năm nay. Khu đất dự án này có quy mô 2,7 ha, nằm tiếp giáp khu liền kề của Vinhomes Smart City