Nhận định, dự đoán Benfica vs Lyon, giao hữu quốc tế ICC 2018

Nhận định, dự đoán tỉ số, soi kèo Benfica vs Lyon (3h05, 1/8), giao hữu quốc tế International Champions Cup 2018.

Tỷ lệ châu Á Benfica vs Lyon: 0.94 * 0 * 0.98

Benfica vs Lyon là hai đội bóng tầm trung của bóng đá châu Âu và có sức mạnh tương đối ngang ngửa và đồng đều.

Xét về phong độ hiện tại, Lyon đang có những màn trình diễn không thực sự thuyết phục trong những trận đấu gần đây. Ngay cả khi đối thủ được lựa chọn là những đội bóng không quá nổi bật như Sion, Fulham, Huddersfield hay Wolfsburg, kết quả họ thu lại đươc cũng không hề tốt. Nguyên nhân một phần là do họ đã thanh lý khá nhiều cầu thủ trong đội hình, trong khi đó chỉ thu về được Tanguy Ndombélé tạm coi là có chất lượng.

Trái ngược với trận đấu đầu tiên của Lyon tại giải giao hữu quốc tế ICC 2018, đây là màn so tài thứ 3 mà Benfica có tại đất Mỹ. Ở hai trận đấu trước, đội bóng đến từ Bồ Đào Nha đều có được những kết quả tích cực. Việc hòa hai trận trước hai đội bóng mạnh như Dortmund hay Juventus hoàn toàn là những dữ kiện khả quan giúp cho các cầu thủ Benfica có nhiều sự tự tin hơn. Xa hơn, đội bóng Bồ Đào Nha đã bất bại cả 5 trận giao hữu trong hè này.

nhan dinh du doan benfica vs lyon giao huu quoc te icc 2018
Benfica đang cho thấy phong độ cao trong thời gian gần đây

Bước vào trận đấu tới đây, Benfica được đánh giá cao hơn bởi sự linh hoạt cũng như khó chịu trong lối chơi. Đây cũng được coi là cơ hội tốt để họ tập dượt lại trước khi chạm trán Fenerbahce tại vòng sơ loại Champions League. Đội bóng Bồ Đào Nha cũng "có kinh nghiệm" đá ở ICC năm nay hơn đối thủ.

Thêm vào đó, hàng công của Lyon cũng tỏ ra không mấy sắc sảo mỗi khi được trao cơ hội. Một phần nguyên nhân đến từ chính sách chuyển nhượng của đội bóng ở mùa hè vừa rồi.

Nhưng không phải đại diện nước Pháp đang không nắm lợi thế. Xét về thành tích đối đầu, Lyon tỏ ra nhỉnh hơn so với Benfica. Họ thắng 1, hòa 1 trong hai trận giao hữu gần nhất giữa hai đội vào các năm 2000 và 2016. Còn trong hai cuộc chạm trán ở vòng bảng Champions League cách đây 8 mùa giải, mỗi đội đều có được niềm vui chiến thắng 1 lần. Sau đó, Lyon giành quyền đi tiếp tới vòng 1/8 của C1, còn phía Benfica thì ngậm ngùi xuống chơi ở Europa League.

nhan dinh du doan benfica vs lyon giao huu quoc te icc 2018
Lyon đang có tỏ ra lép vế so với đối thủ ở trận đấu sắp tới

Nhìn tổng thể, Lyon có sự hậu thuẫn của lịch sử, nhưng Benfica lại có sự ủng hộ đến từ hiện tại. Đội chỉ sân Olympique Lyonais đang cho thấy nhiều hạn chế và đi xuống, và mất dần vị thế của một trong những đội bóng hàng đầu nước Pháp. Còn phía bên kia, Benfica lại đang là ngọn cờ đầu của Bồ Đào Nha.

Nhưng 8 năm kể từ những màn đụng độ ấy, tình thế đã hoàn toàn thay đổi. Lyon giờ không còn là thế lực số 1 của nước Pháp nữa, mà dần lép vế so với PSG và Monaco. Ngược lại, Benfica vẫn đang là một trong những lá cờ đầu của bóng đá Bồ Đào Nha.

Và đêm nay, nhiều khả năng đoàn quân của HLV Rui Vitoria sẽ cân bằng thành tích đối đầu với đối thủ. Benfica đang có những bước chạy đà hoàn hảo cho mùa giải mới, còn Lyon vẫn đang dậm chân và ì ạch với những gì còn tồn tại. Nhìn vào sự thực ấy, thật khó để đội bóng của Bruno Génésio có thể có được phần thắng.

Đội hình dự kiến:

Befica FC: Vlachodimos, Grimaldo, Jardel, Conti, Almeida, Pizzi, Fejsa, Samaris, Cervi, Jonas, Salvio.

Olympic Lyonaise: Gorgelin, Mendy, Morel, Marcelo, Tete, Depay, Aouar, Ferri, Tousart, Terrier, Traore.

DỰ ĐOÁN: Benfica 3-1 Lyon

nhan dinh du doan benfica vs lyon giao huu quoc te icc 2018 Video bàn thắng, tổng thuật kết quả MU vs Real Madrid (ICC 2018): Vạn sự khởi đầu nan

Video bàn thắng, tổng thuật kết quả MU vs Real Madrid (ICC 2018)

nhan dinh du doan benfica vs lyon giao huu quoc te icc 2018 Kết quả MU vs Real Madrid, giao hữu quốc tế ICC 2018: Sao bự tỏa sáng, Quỷ đỏ hạ Kền kền

Kết quả MU vs Real Madrid (7h05, 1/8), giao hữu quốc tế ICC 2018: Quỷ đỏ đang có phong độ không tốt, trong khi đây ...

nhan dinh du doan benfica vs lyon giao huu quoc te icc 2018 Video bàn thắng, tổng thuật, kết quả MU vs Liverpool (ICC 2018): Bạc nhược Quỷ đỏ, xuất sắc tân binh

Video bàn thắng, tổng thuật, kết quả MU vs Liverpool, giao hữu quốc tế ICC 2018: Thắng lợi đậm đà 4-1 đầy thuyết phục trước ...

chọn
[Photostory] Một doanh nghiệp sắp làm dự án nhà ở trên khu đất 2,7 ha cạnh Vinhomes Smart City
Dự kiến từ tháng 5/2024, Confitech sẽ bắt đầu GPMB để triển khai xây dựng Khu nhà ở Tây Mỗ tại quận Nam Từ Liêm để hoàn thành vào tháng 12 năm nay. Khu đất dự án này có quy mô 2,7 ha, nằm tiếp giáp khu liền kề của Vinhomes Smart City