Nhận định bóng đá hôm nay, Peru vs Costa Rica: Giao hữu quốc tế

Nhận định bóng đá, soi kèo, dự đoán kết quả trận Peru vs Costa Rica (07h30 21/11) trong khuôn khổ giao hữu quốc tế.

Nhận định Peru vs Costa Rica, 07h30 ngày 21/11

Giao hữu quốc tế

nhan dinh bong da hom nay peru vs costa rica giao huu quoc te

Trên thị trường châu Á đang chứng kiến Peru được đánh giá cao hơn với mức chính 1 1/4. Đây là chỉ số hoàn toàn dễ hiểu khi một đại diện Nam Mỹ tiếp đón đối thủ của khu vực CONCACAF trên sân nhà. Tuy nhiên, để dành sự tin tưởng cho cửa trên vẫn là điều mà giới mộ điệu phải cân nhắc kỹ lưỡng.

Bởi đây là giai đoạn cực kỳ khó khăn với Peru. Cách đây ít ngày, Peru cũng được chơi trên sân nhà và sắm vai chiếu trên khi gặp Ecuador nhưng họ đã "soi gương" với thất bại 2 bàn trắng trong hoàn cảnh chấp tới 3/4. Đó là lần thứ 2 liên tiếp chứng kiến đoàn quân dưới quyền HLV Ricardo Gareca phụ bạc lòng tin của giới đầu tư chaau Á.

Tính ra, Peru chỉ biết đến hòa và thua tới 4 trong 5 trận giao hữu kể từ sau World Cup 2018 đến nay. Nguyên nhân khiến Peru trở nên thiếu ổn định và cực kỳ mong manh ở thời điểm hiện tại khi họ vẫn chưa tìm ra chân sút có thể thay thế xứng đáng vai trò của Jefferson Farfán để lại.

Dưới hàng tiền vệ là hàng loạt những cái tên kỳ cựu đã mất đi nhiều sức sáng tạo và tốc độ để tạo bất ngờ cho đối phương. Nói tóm lại, Peru đứng trước lựa chọn phải thay máu lực lượng nếu muốn có bước đột phá về mặt thành tích trong tương lai. Trong khi đó, Costa Rica vừa tạo ra bất ngờ lớn khi đánh bại đương kim vô địch Nam Mỹ, Chile với tỷ số 3-2 ngay trên sân khách.

Việc Joel Campbell cùng các đồng đội chọc thủng lưới đội bóng của Alexis Sanchez tới 3 bàn rõ ràng không phải chuyện may rủi. Nó cho thấy Costa Rica chuẩn bị thực sự nghiêm túc cho chuyến du đấu Nam Mỹ lần này. Vì thế, đặt niềm tin vào đại diện CONCACAF là phương án hợp lí.

nhan dinh bong da hom nay peru vs costa rica giao huu quoc te

CHỌN: Costa Rica +1 1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Peru 1-1 Costa Rica

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.