Báo cáo đầy đủ tình hình việc làm của sinh viên tốt nghiệp

Bộ GD&ĐT đã ban hành Công văn số 6396/BGDĐT/GD-ĐH yêu cầu các trường ĐH, CĐSP báo cáo đầy đủ theo yêu cầu của Bộ về tình hình việc làm của sinh viên tốt nghiệp năm 2015.
bao cao day du tinh hinh viec lam cua sinh vien tot nghiep
Ảnh minh họa. Nguồn: Internet

Công văn của Bộ GD&ĐT nêu rõ, tháng 9/2016, Bộ GD&ĐT đã có công văn đề nghị các trường đại học, học viện, cao đẳng sư phạm báo cáo về tình hình việc làm của sinh viên tốt nghiệp năm 2015 kèm theo minh chứng để xác minh. Tuy nhiên, một số trường đã thực hiện chưa đầy đủ, gửi báo cáo nhưng chưa gửi các minh chứng như hướng dẫn.

Công văn 6396/BGDĐT/GD-ĐH của Bộ GD&ĐT yêu cầu các trường thực hiện nghiêm túc, chính xác trong việc đánh giá tình hình việc làm của sinh viên đã tốt nghiệp và khẩn trương gửi báo cáo về Bộ GDĐT trước ngày 15/01/2017.

Bộ GD&ĐT nhấn mạnh, báo cáo của các trường phải đảm bảo tính chính xác, rõ ràng thông qua việc trình bày cụ thể phương pháp, quy trình điều tra, thu thập dữ liệu. Cùng với báo cáo, các trường cần nộp kèm theo danh sách sinh viên tốt nghiệp năm 2015 đã khảo sát (theo mẫu của bộ gửi kèm) và các quyết định công nhận tốt nghiệp năm 2015 để làm minh chứng xác minh.

Đồng thời, các trường cũng phải công bố báo cáo về tình hình việc làm của sinh viên tốt nghiệp năm 2015 trên trang thông tin điện tử của các trường để giảng viên, sinh viên cũng như người dân nắm được.

bao cao day du tinh hinh viec lam cua sinh vien tot nghiep Bộ GD&ĐT tuyển sinh 05 suất học bổng toàn phần tại Nhật Bản

Cục Đào tạo với nước ngoài - Bộ GD&ĐT vừa thông báo tuyển sinh 5 suất học bổng đại học lĩnh vực công nghiệp máy ...

chọn
Đấu giá đất ở Thanh Oai (Hà Nội): Chỉ có 12 trường hợp nộp đủ tiền
Tiếp tục thông tin về tiến độ nộp tiền sau trúng đấu giá đất tại huyện Thanh Oai (Hà Nội), ngày 16/9, lãnh đạo huyện cho biết: Với 68 thửa đất trúng đấu giá, đến thời hạn cuối cùng phải hoàn thành nghĩa vụ tài chính theo quy định, chỉ có 12 trường hợp nộp đủ tiền; 56 thửa đất không nộp tiền hoặc không nộp đủ. Đáng chú ý, 12 trường hợp nộp tiền có giá trúng cao nhất là 55,167 triệu đồng/m2.