Báo Malaysia lo lắng dù đội nhà có đầy đủ đội hình ở chung kết lượt về

Có đầy đủ "binh hùng tướng mạnh" ở trận đấu ngày mai 15/12 nhưng theo tờ New Straits Times, đó chưa chắc là tín hiệu tốt cho HLV Tan Cheng Hoe của ĐT Malaysia.

Ở trận chung kết lượt đi trên sân Bukit Jalil, hàng thủ chắp vá của Malaysia với 3 trên 4 vị trí phải thay thế đã không thể đứng vững để rồi chịu hai bàn thua sau những pha dứt điểm của Huy Hùng và Đức Huy.

Thế nhưng ở trận lượt về, theo xác nhận của HLV Tan Cheng Hoe, Harimau Malaya sẽ có đội hình mạnh nhất để sẵn sàng nghênh chiến với đội chủ nhà. Dẫu vậy, theo tờ New Straits Times, đây chưa chắc là tin vui với các CĐV Malaysia.

"Sự trở lại của Aidil Zafuan và Andik Syazwan sau chấn thương gân khoeo là tín hiệu tốt cho Malaysia. Dẫu vậy, thể lực của họ vẫn là dấu hỏi lớn, và liệu họ có thể đứng vững trong suốt 90 phút dưới cái lạnh buốt giá trên sân Mỹ Đình?", tác giả Aziman Rosdi băn khoăn.

bao malaysia lo lang du doi nha co day du doi hinh o chung ket luot ve
Zafuan (số 7) và Syazwan (số 6) sẵn sàng trở lại cho trận lượt về. Ảnh: Minh Chiến

Những lo lắng của tác giả là hoàn toàn có cơ sở. Trong khi, Syazwan vừa trở lại sau 2 tuần dưỡng thương, Zafuan cũng mất tới 9 ngày để có thể nuốt trọn giáo án của HLV Tan Cheng Hoe.

Trận đấu tới đây hứa hẹn mang tới 90 phút không hề dễ chịu cho các cầu thủ Malaysia, đặc biệt dưới cái lạnh rét buốt của Hà Nội cũng như sức ép từ hơn 40.000 CĐV tại "chảo lửa" Mỹ Đình. Và nếu để Syazwan cũng như Zafuan ra sân từ đầu, đây sẽ là nước cờ đầy rủi ro của HLV Tan Cheng Hoe.

Bên cạnh sự trở lại của bộ đôi này, Malaysia cũng đón chào sự trở lại của Syahmi Safari, cầu thủ vừa mãn hạn treo giò sau chiếc thẻ đỏ gặp phải trước Thái Lan. Sự trở lại của hậu vệ 20 tuổi, kết hợp với Mohamadou Sumareh hứa hẹn mang tới một ngày làm việc không hề dễ dàng dành cho Đoàn Văn Hậu bên cánh trái đội tuyển Việt Nam.

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Malaysia sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 15/12 trên sân vận động Mỹ Đình.

HLV Tan Cheng Hoe: 'Malaysia sẽ tung ra sân 11 cầu thủ tốt nhất' Tại buổi họp báo, thuyền trưởng tuyển Malaysia xác nhận đội bóng chào đón sự trở lại của 3 cầu thủ bị treo giò và chấn thương, nên sẽ mang đội hình mạnh nhất đến sân Mỹ Đình.

chọn
'Dòng tiền đổ về bất động sản chưa có hoặc rất ít'
Lãnh đạo doanh nghiệp địa ốc cho rằng trong thời điểm này, khi các hoạt động sản xuất, kinh doanh chưa phục hồi rõ rệt thì dòng tiền đổ về bất động sản chưa có hoặc rất ít.