Báo Syria không phục Việt Nam, chỉ ra hai nguyên nhân thất bại

Tờ Kooora (Syria) tỏ ra không phục chiến thắng của Olympic Việt Nam. Họ đã chỉ ra hai nguyên nhân dẫn tới thất bại của đội nhà trong trận đấu này.
 

Sau 120 phút giằng co đầy căng thẳng, Olympic Việt Nam đã giành chiến thắng với tỷ số 1-0 trước Olympic Syria với bàn thắng duy nhất của Văn Toàn. Chiến thắng này đã giúp Olympic Việt Nam lần đầu tiên góp mặt ở vòng bán kết Asiad 2018.

Dù vậy, tờ Kooora (Syria) đã tỏ ra không phục chiến thắng của đoàn quân của HLV Park Hang Seo. Họ cho rằng Olympic Syria xứng đáng giành chiến thắng trong trận đấu này khi đã tạo ra nhiều cơ hội về phía khung thành của Olympic Việt Nam. Trong khi đó, trước thời điểm Văn Toàn lập công, đội bóng Đông Nam Á không có có hội nguy hiểm nào.

bao syria khong phuc viet nam chi ra hai nguyen nhan that bai

Tờ Kooora không phục chiến thắng của Olympic Việt Nam

Tờ báo này cũng chỉ ra hai lý do khiến Olympic Syria hứng chịu thất bại ở trận đấu này. Thứ nhất, đó là việc Olympic Việt Nam sở hữu thủ thành Bùi Tiến Dũng quá xuất sắc. Những pha ra vào hợp lý, những pha xử lý chắc chắn của người gác đền này đã giúp ích rất nhiều cho Olympic Việt Nam.

Thứ hai, sự thiếu tập trung của Olympic Syria ở thời điểm quyết định. Olympic Việt Nam chỉ cần đúng 1 cơ hội từ đường chuyền dài của trung vệ Bùi Tiến Dũng và ghi bàn. Họ cho rằng ở tình huống này thủ môn và hậu vệ của Olympic Syria đã phối hợp với nhau không tốt.

Tuy nhiên, không phải tờ báo nào cũng Syria cũng có quan điểm “không phục” như vậy. Tờ Al Watan tỏ ra tiếc nuối cho đội nhà nhưng họ đánh giá Olympic Việt Nam xứng đáng đi tiếp. Họ cho rằng Olympic Việt Nam và Olympic Syria đều ở rất gần ngưỡng cửa lịch sử. Thế nhưng, chỉ có Olympic Việt Nam tận dụng được cơ hội.

Với việc đánh bại Olympic Syria, Olympic Việt Nam sẽ gặp Olympic Hàn Quốc trong trận bán kết diễn ra vào lúc 16h00 ngày 28/8.

bao syria khong phuc viet nam chi ra hai nguyen nhan that bai Văn Toàn - từ người buồn nhất tại Thường Châu đến người hùng của U23 Việt Nam tại ASIAD 2018

HLV Park Hang-seo thực sự đã được đền đáp xứng đáng khi đặt niềm tin vào người hùng của U23 Việt Nam trong trận đấu ...

bao syria khong phuc viet nam chi ra hai nguyen nhan that bai HLV Park Hang-seo: Tôi muốn đánh bại Hàn Quốc

Trước trận bán kết ASIAD với đội bóng quê hương Olympic Hàn Quốc, HLV Park Hang-seo khẳng định sẽ đặt công việc lên trên tình ...

bao syria khong phuc viet nam chi ra hai nguyen nhan that bai U23 Việt Nam vào bán kết ASIAD 2018: Đừng gọi đó là kì tích

Lần đầu tiên, một đội tuyển thuộc lứa Olympic của Việt Nam có thể đặt chân tới được vòng bán kết của một giải ASIAD. ...

chọn
Điều gì đang diễn ra trên thị trường BĐS công nghiệp?
Viện Kinh tế Xây dựng đánh giá Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư BĐS công nghiệp ngoại, giá thuê đất bình quân và giá thuê nhà xưởng, kho bãi trong quý I đã tăng 2-3% so với cùng kỳ năm trước. Dự báo quý II, nhu cầu thuê và tỷ lệ lấp đầy tại các KCN có thể tăng nhẹ.