Tags

báo tường ngày 20/11

Tìm theo ngày
Tổng hợp những mẫu báo tường ngày 20/11 độc đáo, ý nghĩa

Tổng hợp những mẫu báo tường ngày 20/11 độc đáo, ý nghĩa

Dưới đây là một vài mẫu báo tường ngày 20/11 độc đáo và ý nghĩa cho các bạn học sinh tham khảo, chia sẻ cách làm, cách vẽ báo tường ngày 20/11, cách trang trí báo tường trên giấy A4 mới nhất.

Tham khảo những mẫu báo tường ngày 20/11 độc đáo, ý nghĩa

Mỗi năm, cứ đến ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, bên cạnh những bó hoa tươi thắm, bài thơ, lời chúc, các hoạt động văn nghệ thì báo tường là một trong những hoạt động không thể thiếu để các học sinh. Dưới đây là một số mẫu báo tường ngày 20/11 đẹp và độc đáo.

Các bước vẽ 1 trang báo tường ngày 20/11 đơn giản

Chỉ với 5 bước làm báo tường ngày 20/11, bạn sẽ có được một tờ báo tường rất ấn tượng và độc đáo được tạo nên từ những tờ bích báo đẹp và đầy ý nghĩa để gửi tặng thầy cô giáo nhân ngày 20/11 sắp tới.

Bước 1: Chuẩn bị đồ dùng để làm báo tường

  • Một tờ giấy Rock khổ A0 (bạn có thể thay bằng các loại bìa cứng có hoa văn, màu sắc, đường vân,..)

  • Bút màu, bút chì, thước kẻ, kéo.

Bước 2: Tìm và lên ý tưởng cho báo tường 20/11

Mỗi một đề tài báo tường thường liên quan đến ngày Nhà giáo Việt Nam và có một ý nghĩa riêng thể hiện lòng biết ơn đối với các thầy cô giáo theo một phong cách riêng. Tiêu đề báo tường cần ngắn gọn, súc tích, truyền cảm tốt

Đề tài báo tường ngày 20/11

Bụi phấn

Nắng sân trường

Nắng sân trường

Người lái đò

Người lái đò

Ước mơ xanh

Ước mơ xanh

Tình thầy trò

Tình thầy trò

Chuyến đò nghĩa tình

Chuyến đò nghĩa tình

Cội nguồn tương lai

Cội nguồn tương lai

Uống nước nhớ nguồn

Mực tím

Nắng sân trường

Khoảng lặng

Một thời áo trắng

Nghĩa lặng

Cánh buồm tri thức

Bước 3: Thiết kế báo tường ngày 20/11

Việc phân tích bố cục, thiết kế báo tường rất quan trọng bởi vì nó sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới mặt thẩm mỹ của tờ báo. Phần này nên được bàn bạc kỹ để đưa ra quyết định hoặc nhờ tư vấn từ những người học thiết kế hoặc mỹ thuật là một sự lựa chọn tốt nhất.

Phần đầu báo thường chiếm 1/4 hoặc 1/5 tờ báo để gây ấn tượng cho người xem. Tiêu đề và màu sắc cùng với hình vẽ nên chọn màu sắc phù hợp để tạo mạch liên kết với nhau.

Bước 4: Viết lời giới thiệu, lời ngỏ

Đây là phần không thể thiếu của mỗi một tờ báo tường. Các bạn có thể dựa vào tiêu đề để viết nhưng cần đảm bảo văn phong lịch sự và theo thiết kế học đường, có thể là những lời cảm ơn chân thành, những cảm xúc, suy nghĩ, kỷ niệm câu chuyện vui nhưng ý nghĩa của các bạn và thầy cô giáo.

Bước 5: Chọn nội dung làm báo tường

Bước tiếp theo bạn chuẩn bị chọn những bài thơ, bài hát, câu chuyện, tranh ảnh hoặc chính suy nghĩ, tâm sự của các thành viên trong lớp về thầy cô, trường học để dán lên hoặc viết trực tiếp lên báo tường.

Trên đây là cách vẽ báo tường ngày 20/11 đẹp và độc đáo nhất, bạn có thể tham khảo những mẫu báo tường đẹp tại các bài viết trong chuyên mục báo tường 20/11 trên trang. Chúc bạn có một ngày 20/11 thật ý nghĩa bên thầy cô của mình nhé!