Bảo vệ đuổi người trú mưa bão ở Hà Nội, Grand Plaza Hotel nhận ‘gạch đá’ 1 sao từ cộng đồng mạng

Trước vụ việc nhân viên bảo vệ khách sạn Grand Plaza Hotel đuổi người trú mưa trong cơn giông chiều tối qua tại Hà Nội, khách sạn này ngay lập tức nhận “mưa” đánh giá 1 sao từ cộng động mạng trên Google và Facebook.

Grand Plaza Hotel nhận "mưa" đánh giá 1 sao

Sự việc xảy ra vào chiều tối hôm qua, 29/8, tại sảnh khách sạn 5 sao Grand Plaza Hotel, quận Cầu Giấy Hà Nội.

Mưa lớn kèm gió lốc đã làm cây đổ hàng loạt khiến nhiều người bị thương do cây đè trúng. Trong cơn giông lốc bất thường, khi di chuyển trên đường Trần Duy Hưng, nhiều người đã phải vào trú mưa tại sảnh khách sạn Grand Plaza Hotel.

Tuy nhiên tại đây, một người đàn ông ăn mặc lịch sự được cho là nhân viên bảo vệ của khách sạn đã thẳng tay xua đuổi người trú mưa ra khỏi sảnh, bất chấp gió lốc.

Bảo vệ đuổi người trú mưa tại sảnh Grand Plaza Trần Duy Hưng.

Đoạn video clip ghi lại cảnh này đã được lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội với hàng nghìn lượt xem và ý kiến bình luận trái chiều, đa phần là những bình luận phản đối, không đồng tình trước cách hành xử thiếu tình người của nhân viên này.

"Nhân viên là hình ảnh của khách sạn, các bạn đã thể hiện một bộ mặt kém văn minh trong hành động này", tài khoản Đinh Hòa Bình nhận xét.

Trong khi đó, một tài khoản có tên Liên Lx đã không thể tin đây là hành động của một khách sạn 5 sao: "Đuổi cả phụ nữ và trẻ nhỏ không cho trú mưa bão? Đây là khách sạn được đánh giá 5 sao?".

69436323_2391014251156153_8208789762404777984_n

Nhiều người tỏ ra bất bình trước hành động này của nhân viên bảo vệ. (Ảnh chụp màn hình).

Không những thế, người dùng còn kéo nhau lên Fanpage và Google Map của khách sạn Grand Plaza Hotel để thể hiện sự bất bình của mình và đồng loạt đánh giá một sao.

Trên Fanpage, tính đến cuối ngày hôm qua, với hàng ngàn lượt đánh giá 1 sao bất thường, điểm số của khách sạn này giảm xuống mức kém, 2/5 điểm và Facebook đã phải tắt tính năng này vì "không đảm bảo trung thực".

Trong khi đó trên Google, với 53% lượt đánh giá 1 sao cùng những bình luận thể hiện sự phẫn nộ của nhiều người, điểm số của Grand Plaza Hotel đã giảm xuống dưới mức trung bình 2,7 điểm.

Tràn ngập các đánh giá 1 sao trên các phương tiện truyền thông xã hội của Grand Plaza Hotel. (Ảnh chụp màn hình).

Grand Plaza Hotel là khách sạn 5 sao nằm ở ngã tư Trần Duy Hưng – Hoàng Minh Giám. Tập đoàn Bất động sản IDJ Group là chủ sở hữu được chính thức đi vào vận hành kể từ tháng 7/2010.

Trên website của mình, Grand Plaza Hotel được giới thiệu là một khách sạn đủ tiêu chuẩn 5 sao, hiện đại, sang trọng, mang đến những "trải nghiệm đẳng cấp và độc đáo" cho khách hàng.

chọn
Lãnh đạo Fecon: Luật mới không ảnh hưởng đến mảng BĐS của công ty, cam kết trả cổ tức 2022 vào quý IV năm nay
Giai đoạn đến 2029, Fecon cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD. Với các luật mới vừa được thông qua, ban lãnh đạo đánh giá không ảnh hưởng quá nhiều đến Fecon, các dự án của doanh nghiệp hiện khá là thuận lợi so với sự thay đổi của các luật.