Tin nóng trong ngày 30/8: Bảo vệ Times Square đuổi người trú mưa, tòa nhà 2 tầng 'rơi tòm' xuống sông vì sạt lở

Clip ghi lại cảnh bảo vệ tòa nhà Times Square (TP HCM) đuổi người trú mưa tại cửa hầm và cảnh một tòa nhà 2 tầng rơi xuống sông vì sạt lở là những tin nóng trong ngày 30/8. 

1. Xôn xao clip bảo vệ toà nhà Times Square đuổi người trú mưa?

Cơn mưa như trút đổ xuống Sài Gòn chiều 29/8 khiến nhiều người dạo chơi trên phố đi bộ Nguyễn Huệ, quận 1 chạy đến hành lang toà nhà Saigon Times Square trú mưa. Tuy nhiên, khi đến trú mưa đã bị hàng loạt nhân viên toà nhà đuổi ra ngoài, mặc cho nhiều người phản đối.

tin nong trong ngay 308 bao ve times square duoi nguoi tru mua toa nha 2 tang roi tom xuong song vi sat lo
Ảnh cắt từ clip.

2. Hong Kong: Giáo sư đại học sát hại vợ và giấu xác trong vali ở văn phòng

Theo điều tra ban đầu, ông Cheung Kie-chung là Giáo sư dạy bộ môn kỹ thuật cơ khí tại Đại học Hong Kong, đồng thời là thành viên hội đồng quản trị nhà trường.

Gia đình ông còn có một con trai và một con gái chung sống trong căn hộ khá gần trường đại học nơi ông Cheung làm việc.

Vào ngày 20/8, ông Cheung tới đồn cảnh sát địa phương trình báo vợ mình rời khỏi nhà sau cuộc cãi vã từ ngày 17/8 và sau đó ông không thể liên lạc được với cô ấy. Hai người con của ông Cheung cũng khai báo là không gặp mẹ từ ngày 20/8.

Sau khi nắm bắt thông tin, đội trưởng đội chống tội phạm hình sự Hong Kong Law Kwok-hoi đã bắt tay vào tìm kiếm và điều tra nguyên nhân mất tích của vợ ông Cheung Kie-chung.

3. Kinh hoàng cảnh ngôi nhà 2 tầng 'rơi tòm' xuống sông

Một ngôi nhà 2 tầng nằm bên sông Lò, đoạn qua thị trấn Quan Sơn, huyện miền núi Quan Sơn (Thanh Hóa) bất ngờ đổ ập xuống sông. Sự việc được người dân chứng kiến và quay lại.

tin nong trong ngay 308 bao ve times square duoi nguoi tru mua toa nha 2 tang roi tom xuong song vi sat lo
Ảnh cắt từ clip.

Trao đổi với phóng viên Dân trí, ông Vũ Văn Đạt, Chủ tịch UBND huyện Quan Sơn cho biết, sự cố trên vừa xảy ra sáng nay, ngày 30/8.

Cũng theo ông Đạt, ngôi nhà bị đổ sập nằm trên tuyến đường mới mở từ xã Trung Thượng đi Sơn Lư và sát mép sông Lò.

4. Người đàn ông bơi sông 2 km đi làm mỗi ngày thay vì sử dụng phương tiện giao thông đường bộ

Vào mỗi buổi sáng, anh Benjamon David ở thành phố Munich sẽ cho laptop, quần áo cổng sở và giày vào trong một túi chống nước đeo lên người rồi bắt đầu cuộc hành trình đi đến chỗ làm khoảng 2 km.

Benjamin cho biết anh đi làm không phải bằng xe buýt hay xe ô tô mà bằng cách bơi qua con sông Isar vì giao thông ở con đường ven sông quá khủng khiếp.

Do đó, Benjamin thấy mình đi làm nhanh và thoải mái hơn nhiều khi bơi. Trong khoảng ba tháng hè, khi anh có dự án dự án văn hoá Culture Beach ở bên sông, ngày nào anh cũng bơi đến chỗ làm, có khi là hai lần một ngày.

5. Diễn biến mới vụ bé gái 'lọt' phà, rơi xuống sông Hậu tử vong

Liên quan đến vụ bé Hằng (tên đã đổi, 7 tuổi) rơi xuống sông Hậu tử vong khi đi vệ sinh trên phà như VietNamNet đưa tin, diễn biến mới nhất, Công an thị xã Bình Minh (Vĩnh Long) cho biết, cơ quan Cảnh sát điều tra (CSĐT) quyết định không khởi tố vụ án “Vi phạm quy định về điều khiển giao thông đường thủy”.

Theo kết quả điều tra, thời điểm bé Hằng rơi xuống sông Hậu không ai hay biết. Đến khi cha ruột bé gái nhảy xuống sông vớt con thì mọi người trên phà mới hoảng hồn vứt phao cứu sinh xuống.

Chiếc phà khách ngang sông có giấy đăng kiểm, thuyền trưởng có chứng chỉ chuyên môn theo quy định. Cơ quan điều tra xét thấy sự việc không có dấu hiệu tội phạm nên quyết định không khởi tố vụ án.

tin nong trong ngay 308 bao ve times square duoi nguoi tru mua toa nha 2 tang roi tom xuong song vi sat lo Bảo vệ Times Square đuổi người trú mưa: Trọng tình hay trọng lý?

Đoạn clip ghi lại cảnh bảo vệ của 1 tòa nhà trên phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP HCM) lớn tiếng đuổi người dân trú ...

tin nong trong ngay 308 bao ve times square duoi nguoi tru mua toa nha 2 tang roi tom xuong song vi sat lo Xôn xao clip bảo vệ toà nhà Times Square đuổi người trú mưa?

Cơn mưa như trút đổ xuống Sài Gòn chiều 29/8 khiến nhiều người dạo chơi trên phố đi bộ Nguyễn Huệ, quận 1 chạy đến ...

chọn
Lãnh đạo Fecon: Luật mới không ảnh hưởng đến mảng BĐS của công ty, cam kết trả cổ tức 2022 vào quý IV năm nay
Giai đoạn đến 2029, Fecon cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD. Với các luật mới vừa được thông qua, ban lãnh đạo đánh giá không ảnh hưởng quá nhiều đến Fecon, các dự án của doanh nghiệp hiện khá là thuận lợi so với sự thay đổi của các luật.