Thái Bình: Điều tra việc bảo vệ ngân hàng đập phá ô tô của dân

Theo cơ quan công an, người đàn ông là bảo vệ ngân hàng đập phá ô tô của dân có biểu hiện không bình thường về thần kinh.

Ngày 4/8, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, đại diện Công an huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình cho biết, đơn vị đang tiến hành thụ lý giải quyết một vụ việc phá hoại tài sản vừa xảy ra trên địa bàn.

Cụ thể, vào khoảng 17h30 ngày 3/8, tại trước cửa ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn (Agribank) chi nhánh thị trấn Hưng Nhân, huyện Hưng Hà, một người đàn ông đã dùng đoạn sắt dài khoảng 1m liên tục đập, vụt vào chiếc ô tô 4 chỗ hiệu Honda màu đen BKS: 17A – 065.xx đang đậu trước cổng.

thai binh dieu tra viec bao ve ngan hang dap pha o to cua dan
Ông H. dùng thanh sát dài đập phá ô tô của người dân.

Theo một số người dân thị trấn Hưng Nhân, người đàn ông đập phá ô tô được cho là bảo vệ của chi nhánh ngân hàng này. Chiếc ô tô bị hư hỏng nặng nề phần vỏ ngoài sau khi bị đập phá.

“Sau khi tiếp nhận thông tin từ quần chúng nhân dân, chúng tôi đã cử lực lượng xuống hiện trường vụ việc để điều tra, xác minh.

Sự việc đập phá ô tô là có thật nhưng bản chất không như dư luận đồn đoán.

Người đập phá ô tô chính là bảo vệ của chi nhánh ngân hàng Agribank ở thị trấn Hưng Nhân, ông ấy tên là H., trú tại thị trấn Hưng Nhân, chỉ làm bảo vệ thời vụ.

Còn chủ xe ô tô bị ông H. đập phá không phải là khách hàng mà là một hộ dân sinh sống gần đó.

Hộ dân này nhà gần ngân hàng Agribank. Do nhà chật nên gia đình này thường xuyên mang xe vào trong khuôn viên của ngân hàng gửi nhờ.

Từ trước đến nay chẳng sao, bỗng dưng hôm qua thì xảy ra chuyện kể trên”, lãnh đạo Công an huyện Hưng Hà thông tin.

Cũng theo Công an huyện Hưng Hà, ông H. có hoàn cảnh gia đình rất éo le, vợ chồng ông chỉ có một người con, người con này cách đây vài năm đã bị sát hại tại một tỉnh phía Nam.

Còn người vợ thì bị liệt, chỉ nằm một chỗ, một mình ông H. cáng đáng mọi công việc trong gia đình.

Khi được hỏi về nguyên nhân sự việc, lãnh đạo Công an huyện Hưng Hà nói thêm: Giữa ông H. và gia đình có ô tô bị đập phá chưa cho thấy mâu thuẫn gì cả.

Thời gian gần đây ông H. có biểu hiện không bình thường về thần kinh, kết hợp với hoàn cảnh gia đình như vậy nên có thể đã tác động mạnh mẽ lên suy nghĩ, hành động mất kiểm soát.

Sau khi lấy lời khai xong, ông H. đã được Công an huyện Hưng Hà cho tại ngoại. Vụ việc vẫn đang được đơn vị này điều tra, làm rõ.

thai binh dieu tra viec bao ve ngan hang dap pha o to cua dan Vụ ‘mây mưa’ trong quán trà sữa Toco Toco ở Thái Nguyên: Nhân viên quán gửi lời xin lỗi đến đôi nam nữ

Nhân viên của quán trà sữa Toco Toco ở Thái Nguyên đã đăng lời xin lỗi trên mạng xã hội và mong cộng đồng mạng ...

thai binh dieu tra viec bao ve ngan hang dap pha o to cua dan Vụ ‘mây mưa’ trong quán trà sữa Toco Toco ở Thái Nguyên: Người đăng clip gửi lời xin lỗi

Chiều 3/8, anh Nguyễn Việt T., người đăng clip đôi nam nữ quan hệ trong quán trà sữa Toco Toco ở phường Hoàng Văn Thụ ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.