Vụ ‘mây mưa’ trong quán trà sữa Toco Toco ở Thái Nguyên: Người đăng clip gửi lời xin lỗi

Chiều 3/8, anh Nguyễn Việt T., người đăng clip đôi nam nữ quan hệ trong quán trà sữa Toco Toco ở phường Hoàng Văn Thụ (Thái Nguyên) đã viết văn bản xin lỗi những người trong cuộc.

Cụ thể, bạn Nguyễn Việt T. (SN 1997, Thái Nguyên) kể lại, vào hồi 23h ngày 2/8, tại đường tròn (TP Thái Nguyên) bạn ngồi uống nước với một nhân viên của quán trà sữa Toco Toco trên đường Hoàng Văn Thụ (TP Thái Nguyên, Thái Nguyên).

vu may mua trong quan tra sua toco toco o thai nguyen nguoi dang clip gui loi xin loi
Hình ảnh Nguyễn Việt T. đăng tải lời xin lỗi và viết bản tường trình lên mạng xã hội (Ảnh chụp màn hình FBNV).

“Cả hai chúng tôi rất nghiện facebook và muốn câu like trên mạng xã hội nên tôi đã vô tình đăng 1 clip lên trang cá nhân của mình.

Sau đó, tôi lỡ tay tags facebook của em L. vào đã làm ảnh hưởng đến tinh thần của em ấy và ảnh hưởng đến gia đình của hai em.

Tôi viết bản tường trình này để xin lỗi em L. và gia đình em L.. Tôi xin lỗi cộng đồng mạng và mong muốn cộng đồng mạng giúp tôi không chia sẻ video trên mạng xã hội”, nội dung trong bản tường trình của bạn Nguyễn Việt T.

Sáng 4/8, trao đổi với chúng tôi, đại diện quán trà sữa Toco Toco ở Thái Nguyên cho biết, trong chiều 3/8, đại diện quán đã liên hệ với bạn Nguyễn Việt T. và nói chuyện.

“Ngồi nói chuyện với chúng tôi, T. rất hối hận về việc làm của mình. T. đăng clip lên mạng với mục đích câu like nhưng không lường trước được hậu quả của sự việc.

T. vô tình tags tên em L. vào khiến cuộc sống của em bị đảo lộn. Chiều hôm qua, T. đã viết bản tường trình xin lỗi các bên liên quan.

Tôi cũng mong cộng đồng mạng thông cảm và chia sẻ với T. Hiện tại, chúng tôi vẫn đang phối hợp với các bên liên quan để xử lý vụ việc”, vị đại diện quán trà sữa Toco Toco ở Thái Nguyên nói.

vu may mua trong quan tra sua toco toco o thai nguyen nguoi dang clip gui loi xin loi
Hình ảnh đôi nam nữ quan hệ trong quán trà sữa Toco Toco ở Thái Nguyên được đăng tải trên mạng xã hội đã gây xôn xao dư luận (Ảnh chụp màn hình).

Sáng ngày 2/8, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh và clip về đôi nam nữ quan hệ trong quán trà sữa Toco Toco có địa chỉ trên đường Bắc Sơn, phường Hoàng Văn Thụ, TP. Thái Nguyên.

Liên quan đến vụ việc trên, chúng tôi đã liên hệ qua fanpage chính thức của quán trà sữa này tại thành phố Thái Nguyên, đại diện quán xác nhận vụ việc trên và cho biết thêm, ngay trong đêm qua quán đã tìm kiếm những người đăng thông tin, hình ảnh vụ việc để nhờ gỡ bài.

"Hiện quán vẫn chưa biết ai là người tung thông tin và ảnh vụ việc lên mạng xã hội. Từ việc nhỏ nay lại thành việc rất lớn và chắc chắn sẽ gây ảnh hưởng rất nhiều cho đôi bạn kia và cho chính quán trà sữa.

Tôi không mong các bạn ấy xin lỗi quán, chỉ mong dư luận đừng làm ảnh hưởng đến tinh thần của 2 bạn đó. Rất mong sự chia sẻ từ khách hàng.

Nếu các bạn có bạn bè nào trên facebook còn clip và hình ảnh vụ việc thì nên xoá đi”, đại diện quán trà sữa chia sẻ.

vu may mua trong quan tra sua toco toco o thai nguyen nguoi dang clip gui loi xin loi Người trẻ quan hệ tình dục nơi công cộng, hãy nghĩ đến mẹ cha!

Xin dành một khắc lí trí để nghĩ đến những hậu họa mà chính bản thân mình không thể gánh vác, xin dành một phút ...

vu may mua trong quan tra sua toco toco o thai nguyen nguoi dang clip gui loi xin loi Đôi nam nữ bị nhầm trong vụ 'mây mưa': Dân mạng doạ giết chúng tôi

T.K.L và Nguyễn Hoàng kể cả hai đã bị sốc tâm lý sau khi hứng chịu "gạch đá" bất đắc dĩ từ dân mạng. Đôi ...

vu may mua trong quan tra sua toco toco o thai nguyen nguoi dang clip gui loi xin loi 'Cặp đôi quan hệ trong quán trà sữa và người đăng hình ảnh đó lên mạng đều vi phạm chuẩn mực xã hội’

PGS.TS Nguyễn An Lịch, chuyên gia xã hội học cho biết, đôi nam nữ quan hệ trong quán trà sữa và những người đăng hình ...

vu may mua trong quan tra sua toco toco o thai nguyen nguoi dang clip gui loi xin loi Công an vào cuộc xác minh việc đôi nam nữ quan hệ trong quán trà sữa ở Thái Nguyên

Chủ tịch UBND phường Hoàng Văn Thụ (TP Thái Nguyên) cho biết, đơn vị cùng cán bộ văn hóa phường đang vào cuộc xác minh ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.