Công an vào cuộc xác minh việc đôi nam nữ quan hệ trong quán trà sữa ở Thái Nguyên

Chủ tịch UBND phường Hoàng Văn Thụ (TP Thái Nguyên) cho biết, đơn vị cùng cán bộ văn hóa phường đang vào cuộc xác minh đôi nam nữ quan hệ trong quán trà sữa ở đường Bắc Sơn.

Chiều 3/8, trao đổi với chúng tôi, ông Trần Nam Thái, Chủ tịch UBND phường Hoàng Văn Thụ, TP Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên cho biết, lực lượng Công an phường Hoàng Văn Thụ cùng cán bộ phòng văn hoá phường đã nhanh chóng vào cuộc xác minh vụ việc clip đôi nam nữ quan hệ trong quán trà sữa bị phát tán lên mạng.

cong an vao cuoc xac minh viec doi nam nu quan he trong quan tra sua toco toco o thai nguyen
Hình ảnh đôi nam nữ quan hệ trong quán trà sữa theo clip camera an ninh ghi lại (Ảnh chụp màn hình).

“Chúng tôi đã cử cán bộ công an phường và cán bộ văn hóa đi xác minh thông tin trên mạng xã hội. Hiện tại, lực lượng đang rà soát toàn bộ các quán trà sữa trên địa bàn để làm rõ”, ông Thái nói.

Sáng cùng ngày, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh và clip về đôi nam nữ quan hệ trong quán trà sữa có địa chỉ trên đường Bắc Sơn, phường Hoàng Văn Thụ, TP. Thái Nguyên.

Liên quan đến vụ việc trên, chúng tôi đã liên hệ qua fanpage chính thức của quán trà sữa này tại thành phố Thái Nguyên, đại diện quán xác nhận vụ việc trên và cho biết thêm, ngay trong đêm qua quán đã tìm kiếm những người đăng thông tin, hình ảnh vụ việc để nhờ gỡ bài.

"Hiện quán vẫn chưa biết ai là người tung thông tin và ảnh vụ việc lên mạng xã hội. Từ việc nhỏ nay lại thành việc rất lớn và chắc chắn sẽ gây ảnh hưởng rất nhiều cho đôi bạn kia và cho chính quán trà sữa.

Tôi không mong các bạn ấy xin lỗi quán, chỉ mong dư luận đừng làm ảnh hưởng đến tinh thần của 2 bạn đó. Rất mong sự chia sẻ từ khách hàng.

Nếu các bạn có bạn bè nào trên facebook còn clip và hình ảnh vụ việc thì nên xoá đi”, đại diện quán trà sữa chia sẻ.

cong an vao cuoc xac minh viec doi nam nu quan he trong quan tra sua toco toco o thai nguyen Vụ đôi nam nữ ‘mây mưa’ tại quán trà sữa: 'Nơi công cộng không thể khơi khơi đề biển cấm quan hệ'

"Mọi người cần ý thức bản thân, giữ hình ảnh của mình nơi công cộng. Các cơ quan, trường học, nơi công cộng không thể ...

cong an vao cuoc xac minh viec doi nam nu quan he trong quan tra sua toco toco o thai nguyen Quan hệ trong quán trà sữa Toco Toco ở Thái Nguyên: ‘Cái tôi được bộc lộ và phút nhất thời cần thỏa mãn’

Tiến sĩ tâm lý Bùi Hồng Quân cho biết, cái tôi cá nhân của hai bạn trẻ được bộc lộ và phút nhất thời cần ...

cong an vao cuoc xac minh viec doi nam nu quan he trong quan tra sua toco toco o thai nguyen Thái Nguyên: Nhân viên bắt quả tang đôi nam nữ quan hệ tại quán trà sữa

Nhiều đoạn clip ghi lại hình ảnh đôi nam nữ quan hệ trong quán và được nhân viên của quán trà sữa bắt được. Sau ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.