Thái Nguyên: Nhân viên bắt quả tang đôi nam nữ quan hệ tại quán trà sữa

Nhiều đoạn clip ghi lại hình ảnh đôi nam nữ quan hệ trong quán và được nhân viên của quán trà sữa bắt được. Sau đó, nhân viên yêu cầu hai vị khách ra khỏi quán.

Ngày 3/8, trên mạng xã hội đăng tải thông tin và hình ảnh về một đôi nam nữ quan hệ tình dục tại quán trà sữa. Được biết, quán trà sữa nằm trên địa bàn phường Hoàng Văn Thụ (TP Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên).

thai nguyen nhan vien bat qua tang doi nam nu quan he tai quan tra sua
Hình ảnh đôi nam nữ quan hệ trong quán trà sữa theo clip camera an ninh ghi lại (Ảnh chụp màn hình).

Những hình ảnh đăng tải được trích xuất từ camera an ninh trong quán trà sữa. Hình ảnh ghi lại đôi nam nữ có hành động ôm hôn nhau, cởi đồ và thực hiện hành vi quan hệ tình dục ngay tại quán.

Sau đó, nhân viên của quán phát hiện được và đã mời hai vị khách ra khỏi quán. Nữ nhân viên nói, dù chị là nhân viên nhưng sẵn sàng trả tiền cho hai vị khách, mua lại hai cốc trà sữa của hai vị khách để hai vị khách không làm những chuyện đó ở quán.

Ngoài ra, nhân viên của quán còn thông tin rằng, đây là lần thứ 3 đôi nam nữ có hành động quan hệ tình dục tại quán này.

Nữ nhân viên còn nói rằng, nếu đôi nam nữ còn tiếp tục quan hệ tình dục ở quán thì sẽ tiếp tục đăng những hình ảnh này lên mạng bởi biết rõ facebook của hai người này.

thai nguyen nhan vien bat qua tang doi nam nu quan he tai quan tra sua
Nhân viên của quán phát hiện và yêu cầu hai vị khách ra khỏi quán (Ảnh cắt từ clip).

Ngay sau khi sự việc được đăng tải trên mạng xã hội đã gây xôn xao dư luận, nhiều người cho rằng đôi nam nữ có hành động như vậy là không được. Nếu có tình cảm riêng, cần vào chỗ kín chỉ có hai người.

Tài khoản facebook mang tên Nguyễn Hằng cho biết, không hiểu sao hai bạn trẻ lại có hành động như vậy? Có rất nhiều vụ việc tương tự thế này bị xã hội lên án rồi mà không nhìn đó để rút kinh nghiệm.

Tài khoản facebook mang tên Huyền Anh cho hay: “Bản thân tôi xem còn thấy đỏ mặt huống hồ hai nhân vật chính.

Hai bạn trẻ không biết xấu hổ hay sao mà lại làm chuyện đó ở quán trà sữa – nơi cho các bạn trẻ đến uống nước vui vẻ chứ không phải nơi cho các bạn chim chuột”.

Bên cạnh đó, cũng có ý kiến phê phán người đã đăng tải clip lên mạng xã hội. Mọi người cho rằng, đăng clip như vậy sẽ khiến hai bạn trẻ bị áp lực, suy nghĩ không thấu đáo có thể dẫn tới hành động tự tử.

Liên quan đến sự việc này, lãnh đạo UBND phường Hoàng Văn Thụ, TP Thái Nguyên cho biết, đơn vị chưa nắm được vụ việc trên và sẽ cử cán bộ xác minh, làm rõ.

thai nguyen nhan vien bat qua tang doi nam nu quan he tai quan tra sua Vụ CGV: Khách ân ái trong rạp, chủ rạp cư xử thế nào mới phải?

Ngoài việc giải thích và xử lý nhân viên, CGV cần có lời xin lỗi, thể hiện sự tôn trọng khách hàng và đạo đức ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.