Tín đồ trà sữa thú vị với cách Ten Ren ‘cạnh khóe’, chúc mừng Koi khai trương bằng chiêu mua 1 tặng 1

Nhiều khách hàng tỏ vẻ thích thú với chiêu ăn “tân gia” bạn mới của thương hiệu trà sữa Ten Ren khi Koi Thé khai trương một cửa hàng sát vách. Chiêu “chúc mừng” này cũng từng xảy ra tương tự ở các sàn thương mại điện tử.

Khách hàng trẻ ở quận Thủ Đức, nơi tập trung nhiều trường đại học, cao đẳng trên địa bàn TP HCM mấy ngày qua vô cùng thích thú với “bữa tiệc” ưu đãi của cùng lúc hai thương hiệu trà sữa đình đám là Koi Thé và Ten Ren.

Sau một thời gian chinh phục giới trẻ nội thành, Koi Thé chính thức mở rộng địa bàn ra quận Thủ Đức và khai trương một cửa hàng trên đường Võ Văn Ngân. Tương tự mọi khi, trong ngày đầu tiên, thương hiệu trà sữa này áp dụng khuyến mãi để “làm quen” khách hàng mới.

“Khi mua 1 ly KOI bất kỳ, bạn sẽ được tặng 1 combo (dây đeo và ví), chỉ duy nhất 200 người đầu tiên may mắn mới nhận được combo này nha. Và khi tặng hết 200 combo - KOI Thé sẽ chuyển qua tặng thêm vòng tay. Các bạn đừng lo nhé!”, Koi Thé thông báo với khách hàng.

tin do tra sua thu vi voi cach ten ren canh khoe chuc mung koi khai truong bang chieu hut khach ve minh
Khi Koi tung chương trình khuyến mãi mừng khai trương cửa hàng ở khu vực tập trung đông sinh viên tại quận ngoại thành TP HCM.
tin do tra sua thu vi voi cach ten ren canh khoe chuc mung koi khai truong bang chieu hut khach ve minh
... thì Ten Ren, vốn có mặt tại vị trí này trước đó, cũng "cạnh khóe" khuyến mãi.

Đáng chú ý, sát bên cửa hàng Koi Thé là cửa hàng Ten Ren - thương hiệu trà sữa đình đám do The Coffee House "mang về" gần đây, và có mặt ở đường Võ Văn Ngân, quận Thủ Đức đã gần một năm.

Chỉ sau một ngày Koi Thé tung thông tin khuyến mãi, Ten Ren ngay lập tức có động thái chào mừng người bạn mới khiến khách hàng thấy thú vị.

“Hàng xóm đến sau mau mau chúc mừng. Cửa hàng Ten Ren Võ Văn Ngân, Thủ Đức hoan nghênh người hàng xóm tên “K*i Th*” đã dọn về bầu bạn với mình sau ngần ấy thời gian cô đơn nơi đây. Để chúc mừng hàng xóm đến sau, đồng thời cho không khí ngày vui của bạn thêm phần náo nhiệt, Ten Ren Việt Nam góp vui với chương trình mua 1 tặng 1 toàn bộ menu”, thương hiệu trà sữa "bà con” với The Coffee House giới thiệu trên fanpage.

tin do tra sua thu vi voi cach ten ren canh khoe chuc mung koi khai truong bang chieu hut khach ve minh
Chuyện “cạnh khóe” của Ten Ren và Koi Thé đã từng diễn ra với một số sàn thương mại điện tử trước đây.

Nhiều khách hàng rất phấn khích với chương trình khuyến mãi chúc mừng hàng xóm của Ten Ren khiến họ được lời hơn cách Koi khuyến mãi "tân gia".

Cách khuyến mãi của Ten Ren giúp khách hàng được mua nửa giá và không hạn chế số lượng, đã “đá xéo” Koi Thé, bởi Koi giới hạn thời gian và số lượng ưu đãi.

Đặc biệt, các thành viên là khách hàng của thương hiệu này cũng vô cùng thích thú trước “chiêu” marketing của Ten Ren.

“Nhấn mạnh mấy lần từ ‘đến sau’, ‘sau ngần ấy time’, ‘không lo chỉ có 200 suất’, ‘không giới hạn time’. Đón đầu đối thủ nhưng T. thích kiểu này quá”, C.T. một khách hàng của Ten Ren phấn khích trên mạng xã hội.

Trong khi đó, nhiều khách hàng thành viên của Koi Thé lại… không thích điều này do thương hiệu yêu thích của họ hiếm có trường hợp khuyến mãi khủng như mua 1 tặng 1 hay giảm giá 50% như nhiều thương hiệu khác.

tin do tra sua thu vi voi cach ten ren canh khoe chuc mung koi khai truong bang chieu hut khach ve minh
Cuộc chiến trà sữa tại các đô thị lớn đang ở giai đoạn cạnh tranh khốc liệt.

Cuộc “cạnh khóe” của Ten Ren và Koi Thé cũng tương tự một số sàn thương mại điện tử trước đây. Tại thời điểm Lazada mừng đại tiệc sinh nhật 6 năm, Tiki, Shopee từng sẵn sàng nhảy vào chúc mừng đối thủ bằng cách khuyến mãi hút khách về mình.

Hay mới đây nhất là cuộc chiến xanh - đỏ giữa Milo và Ovaltine, khiến một trong hai thương hiệu phải nhờ đến sự giải quyết của cơ quan chức năng, do nghi vấn về vi phạm luật cạnh tranh.

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.