Bất cập biển báo giao thông gây khó khăn cho xe có tải trọng lớn

Việc cấm xe lưu thông qua địa bàn nội thành TX. Đông Triều và P. Mạo Khê nhằm đảm bảo ATGT, trât tự đô thị và vệ sinh môi trường trên tuyến quốc lộ 18 nhưng việc đặt biển báo đang "đánh đố" và gây khó khăn cho các phương tiện có tải trọng lớn.

Ngày 10/2, UBND Thị xã Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh ra thông báo cấm tất cả các phương tiện ô tô trọng tải lớn, xe rơ mooc lưu thông trong nội thị phường Đông Triều và phường Mạo Khê nhưng việc cắm biển báo trên tuyến đường cấm này đang "đánh bẫy" các lái xe khi lưu thông qua đây.

bat cap bien bao gay kho khan cho phuong tien co tai trong lon
Biển chỉ dẫn hướng đi cho các phương tiện có tải trọng lớn qua tuyến tránh Mạo Khê.
bat cap bien bao gay kho khan cho phuong tien co tai trong lon
Và khi đi qua tuyến tránh 100m bất ngờ gặp biển cấm khiến các phương tiện tải trọng lớn gặp nhiều khó khăn và bất ngờ.

Điển hình như tuyến tránh P Mạo Khê, TX. Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh xuất hiện biển báo nhiều bất cập khiến các phương tiện qua đây bất ngờ và vô cùng bức xúc.

Ngay đầu đoạn tránh Mạo Khê hướng đi từ Uông Bí có biển báo chỉ dẫn đường tránh Mạo Khê và chỉ dẫn Mạo Khê đi thẳng, không hề có biển báo cấm các phương tiện có tải trọng lớn trước đó khiến các phương tiện đi vào khoảng 100 mét thì xuất hiện biển cấm xe tải trọng, lúc này các phương tiện bị xử phạt vì đi vào đường cấm.

Ngay đoạn đi đường tránh Mạo Khê hướng Hà Nội - Uông Bí cũng xảy ra tình trạng tương tự.

Mặc dù lực lượng chức năng đã có báo cáo với bên chủ đầu tư dự án cải tạo quốc lộ 18, sở Giao thông vận tải nhưng đến nay vẫn chưa được xử lý.

bat cap bien bao gay kho khan cho phuong tien co tai trong lon CSGT bắt giữ thanh niên có lệnh truy nã đặc biệt

Trong khi làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát giao thông, phát hiện xe taxi có dấu hiệu nghi vấn, lực lượng CSGT đã tiến ...

chọn
Hình ảnh đường kết nối Hà Nội - Bắc Giang qua cầu Xuân Cẩm vừa thông xe
Tuyến đường kết nối từ nút giao Bắc Phú, cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên đến cầu Xuân Cẩm ở Sóc Sơn, Hà Nội dài 4,2 km vừa thông xe kỹ thuật.