Bắt giữ hàng trăm con bạc đang 'sát phạt' tại nghĩa trang

Cục Cảnh sát hình sự - Bộ Công an phối hợp với Cục An ninh Tây Nguyên và Công an tỉnh Đắk Lắk bắt giữ gần 100 con bạc đang sát phạt nhau tại nghĩa trang.
dak lak bat giu hang tram con bac dang sat phat nhau tai nghia trang
Bắt ổ cờ bạc gần 100 người tại nghĩa trang.

Chiều tối ngày 29/6, Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến, Cục trưởng Cục Cảnh sát hình sự - Bộ Công an cho biết, đơn vị vừa phối hợp với Cục An ninh Tây Nguyên và Công an tỉnh Đắk Lắk bắt giữ một ổ cờ bạc tại một nghĩa trang.

Thiếu tường cho hay, ổ bạc này do Tài Du (trú tại TP Buôn Ma Thuột) cầm đầu, với hơn 100 con bạc ở các tỉnh thành khác nhau đang sát phạt nhau tại nghĩa trang thuộc xã Cư Suê (huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk). Do ổ bạc hoạt động khép kín, tinh vi nên gây khó khăn cho lực lượng chức năng.

Sau một thời gian dài theo dõi, nắm được hoạt động của các con bạc, lực lượng công an đã tiến hành tấn công bất ngờ, khống chế các đối tượng từ vòng ngoài nên đã bắt gọn toàn bộ.

dak lak bat giu hang tram con bac dang sat phat nhau tai nghia trang Sát hại bạn thân vì mượn xe cầm cố nhưng không chuộc lại

Tại hiện trường, có gần 100 con bạc sát phạt nhau dưới hình thức xóc đĩa ăn tiền, có 40 người là nữ giới. Cơ quan chức năng cũng thu giữ được hàng trăm triệu đồng cùng nhiều tang vật phục vụ cho việc đánh bạc.

Hiện ổ cờ bạc trên đã được đưa về trụ sở Cục An ninh Tây Nguyên để tiếp tục điều tra, làm rõ.

chọn
Chủ tịch Lương Minh Tuấn: Kính siêu trắng sẽ là mũi nhọn 5 năm tới của Đạt Phương, dự kiến mang về doanh thu nghìn tỷ từ 2026
Theo kế hoạch, quý I /2025 Đạt Phương sẽ khởi công nhà máy sản xuất kính siêu trắng tại Thừa Thiên - Huế, dự kiến từ 2026 sẽ mang về doanh thu 1.500 - 2.000 tỷ đồng. Chủ tịch Đạt Phương cho biết, đây là ngành mũi nhọn của Đạt Phương trong thời gian tới, doanh nghiệp đang có những lợi thế lớn trên thị trường kính siêu trắng.