Bắt hai phụ nữ liên quan đến vụ người đàn ông chết lõa thể trong taxi

Sáng 3/4, nguồn tin từ Cơ quan CSĐT Công an quận Thủ Đức cho biết đã bắt được hai phụ nữ liên quan đến vụ người đàn ông chết lõa thể trong taxi vào tối 26/3 được người dân phát hiện trong bãi đất trống ở phường Tam Bình.
bat hai phu nu lien quan den vu nguoi dan ong chet loa the trong taxi TP HCM: Phát hiện người đàn ông chết không mặc quần trong taxi
bat hai phu nu lien quan den vu nguoi dan ong chet loa the trong taxi
Chiếc taxi tại hiện trường vụ án. Ảnh: Nguyễn Yên.

Hiện công an đang tiến hành điều tra nên chưa cung cấp danh tính cụ thể.

Bước đầu, tại cơ quan công an, hai nghi can thừa nhận đã điều tài xế từ quận Gò Vấp xuống quận Thủ Đức rồi chuốc thuốc mê, sát hại cướp tài sản.

Như chúng tôi đã thông tin, vào khoảng 4h sáng 26/3, nhiều người nhìn thấy chiếc taxi hãng Vinasun mang biển số 51A – 631xx chạy vào đậu trong bãi đất trống trên.

Đến 10h cùng ngày, thấy xe taxi vẫn đậu tại chỗ và đóng cửa kín nên nhiều người dân xung quanh tới kiểm tra đã phát hiện người đàn ông mặc áo, không mặc quần tử vong trên ghế trước vô lăng xe nên báo cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, Công an quận Thủ Đức phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP HCM khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Qua khám nghiệm hiện trường, điều tra, công an xác định tài xế đã bị đánh thuốc mê dẫn tới tử vong. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, công an đã tiến hành bắt giữ hai người là nữ giới có liên quan đến vụ việc. Công an cũng xác định, hai người này từng thực hiện nhiều vụ dùng thuốc mê cướp tài sản trước đây.

Hiện vụ việc vẫn đang được công an điều tra, mở rộng.

chọn
Bất động sản tháng 4/2024: Ban hành nghị định về lấn biển; giá chung cư Hà Nội tiếp tục tăng nóng
Trong tháng 4, Chính phủ ban hành Nghị định về hoạt động lấn biển; Bộ Xây dựng yêu cầu Hà Nội xử lý hành vi thổi giá chung cư; Long An, Hậu Giang được duyệt chuyển đổi đất lúa làm loạt dự án nghìn tỷ; Bình Dương chấp thuận đầu tư KĐT tỷ USD;...