Vừa ra tù, người phụ nữ dùng thuốc mê giết người

Giai đoạn năm 2011 Loan đã từng bị Công an quận Thủ Đức bắt giữ vì thực hiện gần 20 vụ cướp bằng thủ đoạn gây mê.
vua ra tu nguoi phu nu dung thuoc me giet nguoi Bắt hai phụ nữ liên quan đến vụ người đàn ông chết lõa thể trong taxi
vua ra tu nguoi phu nu dung thuoc me giet nguoi TP HCM: Phát hiện người đàn ông chết không mặc quần trong taxi
vua ra tu nguoi phu nu dung thuoc me giet nguoi
Loan tại cơ quan công an. Ảnh: Nguyễn Yên.

Ngày 4/4, nguồn tin từ Cơ quan CSĐT Công an quận Thủ Đức cho biết đã bắt giữ nghi can Phạm Thị Kim Loan (47 tuổi, ngụ quận Thủ Đức) để điều tra hành vi “Giết người, cướp tài sản”.

Nạn nhân là anh L.V.H. (50 tuổi, ngụ quận Gò Vấp) – Tài xế taxi hãng Vinasun.

Theo hồ sơ công an, khuya 25/3, Loan cùng Võ Thị L. thuê xe ôm chở từ quận Thủ Đức đến khu vực ngã tư Ga (quận 12) để hành nghề bán dâm. Sau đó, hai người này đi bộ về hướng quận Gò Vấp.

vua ra tu nguoi phu nu dung thuoc me giet nguoi
Hiện trường vụ án mạng. Ảnh: Nguyễn Yên.

Đến 2h sáng 26/3 Loan và L. tiếp cận anh H. đang dừng xe ở đường Nguyễn Oanh (phường 10, quận Gò Vấp) để tìm khách. Sau một hồi trò chuyện thì L. bỏ đi, còn Loan leo lên taxi yêu cầu H. chở về quận Thủ Đức.

Trên dường đi, Loan yêu cầu anh H. ghé vào hai điểm ven đường mua 4 lon bia, một bịch khô bò để nhậu.

Khi đến hẻm số 74 đường Tam Châu (phường Tam Phú, quận Thủ Đức), Loan yêu cầu ông H. dừng xe trong hẻm để hai người nhậu trên xe.

Trong lúc nhậu, Loan lén bỏ thuốc gây mê (Loan thủ săn trong người) khiến anh H. ngã gục tại chỗ. Sau đó Loan cướp ví trong đó có 1,2 triệu đồng và một ĐTDĐ của nạn nhân rồi tẩu thoát.

Đến trưa 26/3, người dân phát hiện chiếc taxi nói trên có nhiều biểu hiện bất thường, đến kiểm tra thì phát hiện anh H. nằm thi thóp bên trong vô lăng, trong tình trạng không mặc quần nên đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên, nạn nhân đã tử vong.

Sau khi gây án, Loan đi bộ ra khu vực cầu Gió Bay (giáp ranh với Bình Dương) gọi điện cho xe ôm tới chở về nhà mình tại phường An Bình, thị xã Dĩ An, Bình Dương).

“Công tác khám nghiệm ban đầu gặp không ít khó khăn vì khu vực hẻm có 6 lối ra vào, từ đó tỏa ra hàng chục hẻm nhỏ khác trong đó có một đường hẻm dẫn đến cầu Gió Bay. Từ đó chúng tôi nhận định đối tượng phải là người thông thuộc địa bàn trong khu vực từ đó xác định được hướng điều tra”, một cán bộ điều tra cho hay.

Theo Công an, giai đoạn năm 2011 Loan đã từng bị Công an quận Thủ Đức bắt giữ vì thực hiện gần 20 vụ cướp bằng thủ đoạn gây mê, nhắm chủ yếu vào người hành nghề xe ôm. Thụ án tù trong thời gian dài, giữa năm 2016 Loan quay về thì tiếp tục gây án cho đến khi bị bắt giữ.

"Trước ngày 26/3, người này đã đánh thuốc mê định cướp tài sản của một xe ôm tại quận 12 nhưng bị phát hiện nên bỏ đi. Nạn nhân sau đó được đưa đi cấp cứu”, Công an quận Thủ Đức cho biết.

Công an quận Thủ Đức cho biết phương thức, thủ đoạn đánh thuốc mê cướp tài sản không mới, điều quan trọng là tài xế xe ôm phải đề cao cảnh giác. “Tài xế xe ôm, taxi phải đặc biệt chú ý đối với những khách bắt xe dọc đường, chưa xác định điểm đến. Trong khi lưu thông thì yêu cầu chạy xe lòng vòng rủ nghỉ lại hoặc ăn nhậu để tránh xảy ra trường hợp đáng tiếc”.

Hiện vụ việc đang được Công an quận Thủ Đức tiến hành, điều tra mở rộng.

chọn
Bất động sản tháng 4/2024: Ban hành nghị định về lấn biển; giá chung cư Hà Nội tiếp tục tăng nóng
Trong tháng 4, Chính phủ ban hành Nghị định về hoạt động lấn biển; Bộ Xây dựng yêu cầu Hà Nội xử lý hành vi thổi giá chung cư; Long An, Hậu Giang được duyệt chuyển đổi đất lúa làm loạt dự án nghìn tỷ; Bình Dương chấp thuận đầu tư KĐT tỷ USD;...