Thiếu nữ 16 tuổi tử vong bất thường trong phòng trọ ở làng ĐH Quốc gia TP HCM

Đến 20h ngày 5/4, Công an quận Thủ Đức vẫn đang phối hợp với Phòng nghiệp vụ Công an TP HCM khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân tử vong của thiếu nữ 16 tuổi tại phòng trọ ở Làng ĐH Quốc gia TP HCM.
thieu nu 16 tuoi tu vong bat thuong trong phong tro o lang dh quoc gia tp hcm TP HCM: Người đàn ông tử vong bất thường trong nhà ở cuối hẻm
thieu nu 16 tuoi tu vong bat thuong trong phong tro o lang dh quoc gia tp hcm TP HCM: Nghi vấn nam thanh niên sát hại bạn gái rồi tự tử
thieu nu 16 tuoi tu vong bat thuong trong phong tro o lang dh quoc gia tp hcm
Hiện trường vụ việc. Ảnh: Nguyễn Yên.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 14h ngày 5/4, con trai của chủ nhà trọ đến kiểm tra dãy nhà trọ ở một con hẻm nhỏ trong khu vực chợ Nhân Văn (nằm trong Làng ĐH Quốc gia TP HCM, phường Linh Trung, quận Thủ Đức).

Khi đến nơi, người này phát hiện Lê Thị Ngọc H. (16 tuổi, ngụ huyện Củ Chi) đã tử vong nên hô hoán người dân. Vụ việc sau đó được báo lực lượng chức năng.

thieu nu 16 tuoi tu vong bat thuong trong phong tro o lang dh quoc gia tp hcm
Xe cứu thương có mặt tại hiện trường để đưa thi thể nạn nhân về nhà xác. Ảnh: Nguyễn Yên.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an quận Thủ Đức có mặt tại hiện trường, khám nghiệm lấy lời khai các nhân chứng để điều tra.

Theo nhiều tiểu thương tại chợ, H. không phải người ở trọ tại đây, H. tới đây chơi hai ngày thì xảy ra sự việc trên.

Hiện nguyên nhân vụ việc vẫn đang được công an điều tra, làm rõ.

chọn
Đầu tư Sài Gòn VRG (SIP): Có hơn 11.948 tỷ đồng khách trả trước, sắp thu nợ hơn nghìn tỷ từ các công ty chứng khoán
Theo BCTC quý I của  Công ty CP Đầu tư Sài Gòn VRG (SIP), doanh thu chưa thực hiện của doanh nghiệp đạt 11.948 tỷ đồng, có khoản phải thu về cho vay ngắn hạn hơn 1.353 tỷ đồng từ các công ty chứng khoán.