Bắt kẻ giết người, dựng hiện trường giả hiếp dâm

Trang khai nhận, trưa 3/11 đối tượng sử dụng ma túy đá nên bị ảo giác đã tới nhà chị Thiện ra tay sát hại nạn nhân bằng dây điện. Sau đó, đến khi tỉnh táo đã quay trở lại làm quần áo nạn nhân xộc xệch, dựng hiện trường giả là vụ hiếp dâm.

Khoảng 17h ngày 3/11, bà Nguyễn Thị Định (53 tuổi) đi làm về phát hiện con dâu là chị Vũ Thị Thiện (28 tuổi), trú tại thôn Rùa, xã Vân Hòa, Ba Vì, Hà Nội nằm bất động trên giường trong buồng ngủ, phủ chăn không kín mặt. Kiểm tra không thấy chị Định thở, bà Định hốt hoảng gọi người nhà và trạm trưởng trạm y tế sang tìm cách cứu chữa nhưng bất thành.

Khám nghiệm hiện trường, tử thi, đội Cảnh sát hình sự, Công an huyện Ba Vi bước đầu ghi nhận nạn nhân bị tụt quần, kéo áo, trên cổ có vết hằn (dạng siết cổ). Công an thu giữ 2 đoạn dây điện trong khu vực hiện trường.

bat ke giet nguoi roi dung hien truong gia la vu hiep dam
Ảnh minh họa.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an huyện Ba Vì, CA TP Hà Nội đã nhanh chóng xác định Nguyễn Văn Trang (24 tuổi – con bà Định) là nghi can số một vì thường sử dụng ma túy đá nên đã triệu tập đến CQĐT.

Tại đây, ban đầu Trang không thừa nhận hành vi phạm tội nhưng trước những chứng cứ và những câu hỏi nghiệp vụ sắc bén của cán bộ điều tra nên Trang đã phải cúi đầu thừa nhận hành vi sát hại người chị dâu.

Trang khai nhận, trưa 3/11 đối tượng sử dụng ma túy đá nên bị ảo giác đã tới nhà chị Thiện ra tay sát hại nạn nhân bằng dây điện. Sau đó, đến khi tỉnh táo đã quay trở lại tụt quần và làm quần áo nạn nhân xộc xệch dựng hiện trường giả là vụ hiếp dâm để đánh lừa hướng điều tra.

Theo người nhà chị Thiện, tài sản gia đình còn nguyên vẹn, còn tiền riêng của nạn nhân chưa xác định được. Chồng chị Thiện đi làm ở nội thành Hà Nội từ sáng đến tối mới về. Chị Thiện ở nhà một mình, chuyên may đo quần áo.

Vụ án đang được tiếp tục điều tra, mở rộng./.

chọn
ĐHĐCĐ KSF: Hướng đến thành cổ đông chiến lược của SCG, dồn lực cho siêu dự án Wonder Tower tại Ciputra
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, lãnh đạo KSF cho biết, trong ba năm tới sẽ tập trung hoàn thành ba dự án Golden River, Sky City và Wonder Tower. Trong ba năm tới doanh nghiệp cần tổng mức đầu tư khoảng 35.000 tỷ đồng, doanh thu dự kiến trên 50.000 tỷ đồng.