Hé lộ thông tin kết luận điều tra vụ Thượng úy công an tử vong trong xe ô tô

Theo cơ quan công an, thượng úy T. tử vong trong xe ô tô không có dấu hiệu phạm tội, gia đình nạn nhân cũng có đơn xin không giải phẫu tử thi.
 

Liên quan đến vụ thượng úy công an tử vong trong xe ô tô tại khu vực bờ đê sông Hồng thuộc khu 4A, thị trấn Ngô Đồng (huyện Giao Thuỷ, tỉnh Nam Định) hôm 1/12, ngày 5/12 công an tỉnh Nam Định đã có thông tin về sự việc.

Theo đó, qua điều tra, khám nghiệm, cơ quan chức năng xác định thượng úy công an tên T. (trú tại huyện Giao Thủy, Nam Định; hiện đang công tác tại Hà Nội) được phát hiện tử vong trong xe ô tô không có dấu hiệu tội phạm.

Hiện gia đình nạn nhân cũng có đơn xin không giải phẫu tử thi.

he lo thong tin ket luan dieu tra vu thuong uy cong an tu vong trong xe o to
Hiện trường nơi xảy ra sự việc.

Như đã đưa tin, vào chiều hôm 1/12, một số người dân phát hiện chiếc xe ô tô, BKS Hà Nội nổ máy đỗ tại khu vực bờ đê sông Hồng đoạn qua địa bàn khu 4A, thị trấn Ngô Đồng có dấu hiệu bất thường nên đã lại để kiểm tra và báo công an.

Ngay sau khi cửa chiếc xe được mở cửa, cơ quan công an phát hiện nam thanh niên đã tử vong.

Ngoài ra, lực lượng chức năng còn phát hiện hiện phía trong xe ô tô còn có một bếp than tổ ong mới với 2 viên than đang cháy.

Danh tính nạn nhân được xác định là anh T. (trú tại xã Hồng Thuận, huyện Giao Thuỷ). Được biết, nạn nhân là một thượng uý công an, công tác trên địa bàn TP Hà Nội.

Lãnh đạo UBND xã Hồng Thuận cho biết, thượng uý T. đã lập gia đình.

he lo thong tin ket luan dieu tra vu thuong uy cong an tu vong trong xe o to Hé lộ nguyên nhân ban đầu vụ Thượng úy công an tử vong trong ô tô
chọn
Điều gì đang diễn ra trên thị trường BĐS công nghiệp?
Viện Kinh tế Xây dựng đánh giá Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư BĐS công nghiệp ngoại, giá thuê đất bình quân và giá thuê nhà xưởng, kho bãi trong quý I đã tăng 2-3% so với cùng kỳ năm trước. Dự báo quý II, nhu cầu thuê và tỷ lệ lấp đầy tại các KCN có thể tăng nhẹ.