Hé lộ nguyên nhân ban đầu vụ Thượng úy công an tử vong trong ô tô

Lãnh đạo công an thị trấn Ngô Đồng (Nam Định) cho hay, bước đầu cơ quan chức năng xác định nguyên nhân vụ thượng úy công an tử vong trong xe ô tô là do nạn nhân tự tử và có sự tính toán từ trước.
 

Liên quan đến vụ thượng úy công an tử vong trong xe ô tô tại khu vực bờ đê sông Hồng thuộc khu 4A, thị trấn Ngô Đồng (huyện Giao Thuỷ, tỉnh Nam Định), lãnh đạo Công an thị trấn Ngô Đồng cho biết: Qua kiểm tra tại hiện trường, bước đầu cơ quan chức năng xác định nguyên nhân ban đầu do nạn nhân tự tử và có sự tính toán từ trước.

“Nạn nhân có sự chuẩn bị kĩ lưỡng từ trước, bằng việc không bật điều hòa và nổ máy chiếc xe, để ở chế độ garanti. Phía gia đình nạn nhân cũng cho rằng nạn nhân tự tử”, vị lãnh đạo này thông tin.

he lo nguyen nhan ban dau vu thuong uy cong an tu vong trong xe o to
Khu vực phát hiện thượng úy công an tử vong trong xe ô tô.

Cũng theo vị lãnh đạo này, có thể nạn nhân còn uống thuốc ngủ từ trước, sau đó người lả đi và kết hợp với khói từ bếp than tổ ong dẫn đến ngạt và tử vong. Bởi nếu không uống thuốc ngủ khi bị sặc khói sẽ mở cửa lao ra ngoài.

Cũng liên quan đến sự việc trên, lãnh đạo UBND xã Hồng Thuận (quê của nạn nhân) cho biết, thượng uý M.Q.T. đã lập gia đình. Trước khi xảy ra sự việc trên, anh T. đang công tác tại Hà Nội.

Ngay sau khi hoàn tất các thủ tục pháp lí, thi thể Thượng úy T. được bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Như đã đưa tin, vào chiều hôm 1/12, một số người dân phát hiện chiếc xe ô tô, BKS Hà Nội nổ máy đỗ tại khu vực bờ đê sông Hồng đoạn qua địa bàn khu 4A, thị trấn Ngô Đồng có dấu hiệu bất thường nên đã lại để kiểm tra và báo công an.

Ngay sau khi cửa chiếc xe được mở cửa, cơ quan công an phát hiện nam thanh niên đã tử vong. Ngoài ra, lực lượng chức năng còn phát hiện hiện phía trong xe ô tô còn có một bếp than tổ ong mới với 2 viên than đang cháy

Danh tính nạn nhân được xác định là anh M.Q.T. (trú tại xã Hồng Thuận, huyện Giao Thuỷ). Được biết, nạn nhân là một thượng uý công an, công tác trên địa bàn TP Hà Nội.

he lo nguyen nhan ban dau vu thuong uy cong an tu vong trong xe o to Hà Nội: Người đàn ông nghi 'ngáo đá' bất ngờ nhảy xuống sông Tô Lịch

Người đàn ông nghi bị ngáo đá đã nhảy xuống sông Tô Lịch (Hà Nội), người dân cùng lực lượng chức năng sau đó đã ...

he lo nguyen nhan ban dau vu thuong uy cong an tu vong trong xe o to Vụ Thượng uý công an tử vong trong ô tô: Phát hiện bếp than tổ ong đang cháy trong xe

Lãnh đạo công an thị trấn Ngô Đồng (Nam Định) cho biết, sau khi mở được cửa xe ô tô công an xác định nạn ...

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.