Bắt khẩn cấp giám đốc rút súng bắn chỉ thiên 'dọa' phụ nữ

Công an quận Tân Bình, TP HCM đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối với ông Phương sau khi phát hiện người này có thẻ công an nhân dân giả.
vu giam doc cong ty bao ve no sung bat khan cap ong phuong Vụ nổ súng doạ phụ nữ trên phố: Giám đốc công ty bảo vệ có thẻ Công an nhân dân giả
vu giam doc cong ty bao ve no sung bat khan cap ong phuong Công an làm việc với giám đốc nổ súng doạ một phụ nữ trên phố
vu giam doc cong ty bao ve no sung bat khan cap ong phuong Giám đốc nổ súng chỉ thiên doạ bắn một phụ nữ trên phố
vu giam doc cong ty bao ve no sung bat khan cap ong phuong
Bùi Đức Phương mặc trang phục cảnh sát nhưng không phải người trong nghành công an. Ảnh nguồn tin cung cấp

Ngày 8/12, Công an quận Tân Bình, TP HCM đã ra quyết định bắt khẩn cấp Bùi Đức Phương – Giám đốc Công ty TNHH dịch vụ bảo vệ an ninh Việt Nhật để điều tra về hành vi làm giả con dấu, tài liệu của cơ quan, tổ chức.

Ông Phương chính là người trong đoạn clip nổ súng đe dọa một người phụ nữ trên phố gây bức xúc dư luận. Sau đó, người này đã bị cảnh sát mời lên trụ sở để làm việc.

vu giam doc cong ty bao ve no sung bat khan cap ong phuong Giám đốc nổ súng chỉ thiên doạ bắn một phụ nữ trên phố

Sáng 6/12, Công an quận Tân Bình đang xác minh vụ giám đốc một công ty bảo vệ được cho là có hành vi nổ ...

Trong khi cảnh sát thực hiện công tác kiểm tra trụ sở công ty và chiếc ôtô của ông Phương, lực lượng chức năng phát hiện một thẻ công an nhân dân có số hiệu, tên tuổi, hình ảnh, chức vụ của ông Phương với đơn vị công tác là Phòng cảnh sát hình sự (PC45 - Công an TP HCM).

Theo Công an quận Tân Bình, qua bước xác minh làm rõ thì cảnh sát điều tra nhận định thẻ công an nhân dân của ông Phương là giả, ông Phương không phải là người trong ngành công an. Ông Phương khai nhận, chính ông đã tự scan hình ảnh rồi dán lên thẻ có ghi nội dung như trên. Hiện cơ quan điều tra đang tiếp tục đấu tranh xem động cơ, mục đích sử dụng thẻ giả này của ông Phương để làm gì.

vu giam doc cong ty bao ve no sung bat khan cap ong phuong
Ông Phương rút súng bắn hơi cay ra đe dọa một phụ nữ trên phố. Ảnh cắt từ clip

Ngoài ra, cảnh sát cũng xác định khẩu súng mà ông Phương sử dụng là súng hơi cay hiệu RG88 do Đức sản xuất, có số hiệu và có một giấy phép sử dụng đến năm 2021.

Như chúng tôi đã đưa tin, vào đêm 5/12, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip dài hơn 2 phút ghi lại cảnh ông Phương cãi vã với người phụ nữ đi xe máy đậu bên đường. Hai người cự cãi liên quan đến vấn đề trả lương. Lúc này ông Phương rút súng từ túi quần ra, lên đạn uy hiếp thì người phụ nữ liên tục nói “bắn đi, bắn đi, bắn đầu nè”.

Trước những lời thách thức, ông Phương đã bắn một phát súng chỉ thiên rồi tiếp tục cuộc cãi vã.

chọn
Cập nhật KQKD quý I: Lợi nhuận loạt ông lớn giảm sâu
Bên cạnh nhiều đơn vị báo lãi đột biến thì cũng có nhiều doanh nghiệp lớn như Vinhomes, Masan, REE báo lợi nhuận sau thuế của cổ đông công ty mẹ (lợi nhuận ròng) giảm sâu quý đầu năm.