Bật mí 3 nhà tài trợ thương vụ bản quyền ASIAD 2018 cùng VOV - VTC

Theo tiết lộ của lãnh đạo VTC, Vietnam Airlines góp mặt vào thời điểm đàm phán đang diễn ra và trở thành một trong ba nhà tài trợ mang ASIAD 2018 đến người dân cả nước cùng với Viettel và Vingroup.

Theo ông Ngô Nam (kênh VTC3, Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC) người trực tiếp tham gia đàm phán mua bản quyền ASIAD 2018, Vietnam Airlines tham gia hỗ trợ đơn vị mua bản quyền vào sáng 21/8, khi nhóm đàm phán đang thương thảo nội dung mua bán.

Như vậy, cùng Tập đoàn Vingroup và Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel), Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) là đơn vị đồng hành với Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV) ủng hộ, tài trợ mang ASIAD 2018 phục vụ đông đảo người hâm mộ thể thao cả nước.

Ông Trần Duy Linh, Phó giám đốc Trung tâm Quảng cáo - Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC, cho biết, ngoài việc tài trợ mua bản quyền, Vietnam Airlines cũng đang phối hợp với đài tổ chức trò chơi dự đoán kết quả trận đấu cho các khán giả.

Ngoài ra, Vietnam Airlines cũng đang lên kế hoạch tăng chuyến bay và giảm giá vé cho cổ động viên sang Indonesia theo dõi ASIAD 2018.

bat mi 3 nha tai tro thuong vu ban quyen asiad 2018 cung vov vtc
Người hâm mộ Việt Nam đã có thể theo dõi trực tiếp các trận đấu của Olympic Việt Nam tại ASIAD trên các kênh của VTC, VOV.

Nhờ sự giúp sức của ba nhà tài trợ, người hâm mộ đã có thể đồng hành với đoàn thể thao Việt Nam tại ASIAD 2018 qua các kênh phát thanh, truyền hình của VOV, VTC, thay vì phải xem các trận thi đấu thể thao qua các kênh không có bản quyền trên mạng.

"Chúng tôi biết rằng rất nhiều người hâm mộ Việt Nam đang mong chờ việc có bản quyền truyền hình ASIAD 2018 để được xem trực tiếp các vận động viên của nước ta tranh tài.

Đồng hành cùng VTC và VOV phát sóng các môn thi đấu của đoàn thể thao Việt Nam tại ASIAD 2018 xuất phát từ trách nhiệm của Viettel với cộng đồng. Việc này là một trong nhiều hoạt đông vì cộng đồng mà Viettel đã và sẽ tiếp tục thực hiện thường xuyên", đại diện Viettel nói.

Ủy viên Trung ương Đảng, Tổng giám đốc VOV Nguyễn Thế Kỷ chia sẻ: “Nếu không có doanh nghiệp thì chúng tôi không thể làm được. VOV là đơn vị có tiềm lực kinh tế cũng hạn chế, có doanh nghiệp thì VOV tự tin hơn để đàm phán. Doanh nghiệp giúp đỡ Đài với mong muốn chủ yếu là phục vụ công chúng".

Từ ngày 22/8, trên truyền hình, khán giả sẽ được xem trực tiếp và xem lại các trận đấu hay trên kênh VTC1, VTC3, VTC9 của Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC và Kênh VOVTV, đặc biệt là hình ảnh của các tuyển thủ Việt Nam tranh tài với các vận động viên hàng đầu Châu Á.

Trên phát thanh, thính giả có thể nghe tường thuật trực tiếp các trận thi đấu của các Đội tuyển Quốc gia, Đội tuyển bóng đá nam Olympic và tuyển nữ quốc gia Việt Nam cùng các sự kiện thể thao khác trên các kênh sóng phát thanh: VOV1, VOV2, VOV3, VOV Giao thông, VOV Sức khỏe.

Bản quyền mà VTC sở hữu cũng cho phép người hâm mộ tại Việt Nam có thể xem miễn phí trực tiếp tất cả các sự kiện ASIAD 2018 qua ứng dụng VTC Now, VOV Media, trên điện thoại di động, TV thông minh và báo điện tử VOV.VN, VTCNews.

bat mi 3 nha tai tro thuong vu ban quyen asiad 2018 cung vov vtc Nhà đài đối mặt rủi ro khi chi triệu USD mua bản quyền Asiad

Không chỉ bài toán thu hút quảng cáo, các nhà đài khi mua bản quyền còn phải đối mặt với nạn khai thác lậu bùng ...

bat mi 3 nha tai tro thuong vu ban quyen asiad 2018 cung vov vtc VOV có bản quyền ASIAD 2018, 'Xôi lạc TV' dừng phát lậu trận U23 Việt Nam vs U23 Bahrain

Trên fanpage của mình, Xôi lạc TV cho biết sẽ không trực tiếp trận U23 Việt Nam - U23 Bahrain và hướng dẫn người hâm mộ ...

bat mi 3 nha tai tro thuong vu ban quyen asiad 2018 cung vov vtc VTC phát sóng trực tiếp ASIAD, 'Xôi lạc TV' mất dần 'fan'

Lượng xem trực tiếp trên Xôi Lạc TV đã giảm đi trông thấy kể từ khi VOV mua được bản quyền ASIAD, phát sóng trên ...

bat mi 3 nha tai tro thuong vu ban quyen asiad 2018 cung vov vtc Sân khấu thực cảnh – Do đâu rắc rối bản quyền?

Với ý tưởng ban đầu là "Ngày xưa", vở diễn "Thuở ấy xứ Đoài" khi ra mắt lần đầu tiên vào tháng 6-2017 tại Sài ...

bat mi 3 nha tai tro thuong vu ban quyen asiad 2018 cung vov vtc VOV chấp thuận cho VTV tiếp sóng ASIAD 2018

Đại diện Đài Truyền hình Việt Nam tối 22/8 cho hay, họ đã được Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV) đồng ý về mặt nguyên ...

chọn
Đất Vũng Tàu: Nhiều người hỏi, ít người chốt
Tháng vừa qua, thị trường Bà Rịa - Vũng Tàu đã đón nhiều nhà đầu tư đi tìm hiểu và khảo sát đất nền, căn hộ. Dù vậy, phần lớn chỉ dừng lại ở mức xem xét, hỏi thăm thông tin và ký gửi sản phẩm sang nhượng, số lượng giao dịch chốt thành công còn khiêm tốn.